Gã Shrek Rooney sẽ trở về mái nhà xưa Goodison Park trong nay mai. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ tự lái xe đến đại bản doanh Everton để kiểm tra y tế.

Wayne Rooney đã đến Everton để kiểm tra y tế

Chiêu Dương | 09/07/2017, 09:15

Gã Shrek Rooney sẽ trở về mái nhà xưa Goodison Park trong nay mai. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ tự lái xe đến đại bản doanh Everton để kiểm tra y tế.

Thông tin Wayne Rooney đến sân tập của đội bóng vùng Merseysideđể chuẩn bị làm các thủ tục kiểm tra y tế được trang tin Manchester News loan báo.

Tờ báo của Anh đã ghi lại cảnh ​thủ quân của Man United tự lái xe đến sân tập của Everton. Dự kiến “The Toffees” sẽ công bố bản hợp đồng mới với Wayne Rooney trong 24 giờ tới.

Việc Rooney trở về lại cái nôi Everton được xem là chuyện không mấy bất ngờ khi tiền đạo người Anh đã thể hiện phong độ không mấy ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Trong màu áo Quỷ đỏ anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 31, Wayne đã chấp nhận trở lại đội bóng cũ để được ra sân nhiều hơn. Hơn nữa, sau khi có thông tin xác nhận việc Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku, tương lai của đội trưởng đội tuyển Anh xem như đã không còn ở Nhà hát của những giấc mơ.

Theo xác nhận từ báo giới Anh, Man United sẽ tạo thiện chí tối đa cho Everton và Rooney, bằng cách để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1985 cũng sẽ chấp nhận cắt giảm mức lương 300.000 bảng/tuần hiện tại mà anh đang nhận ở Man United để cập bến sân Goodison Park.

Rooney gia nhập Man United từ Everton vào năm 2004 với mức phí 20 triệu bảng. Sau hơn 1 thập kỷ thi đấu cho Quỷ đỏ, R10 đã ghi đến 253 bàn sau 559 trận và trở thành một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wayne Rooney đã đến Everton để kiểm tra y tế