Nhiều nguồn tin cho hay, tiền đạo người Anh đã gạt bỏ hết mọi cơ hội sang Trung Quốc thi đấu để trở về CLB thời niên thiếu của anh, Everton.

Wayne Rooney sẽ trở về CLB thời niên thiếu?

Tiểu Phi | 23/03/2017, 05:13

Nhiều nguồn tin cho hay, tiền đạo người Anh đã gạt bỏ hết mọi cơ hội sang Trung Quốc thi đấu để trở về CLB thời niên thiếu của anh, Everton.

Đội bóng áo xanh cũng được cho là ứng cử viên sáng giá nhất giữa những đội bóng ở Premier League đang theo đuổi lão tướng này.

Theo The Independent, trở về Goodison Park là lựa chọn số một của ngôi sao 31 tuổi khi hợp đồng của anh với chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn cuối mùa hè. Trong khi đó, West Ham cũng đang cân nhắc việc lôi kéo Rooney về London.

Wayne Rooney khi còn khoác áo CLB Everton

Dưới thời Mourinho, Rooney đã dần dần bị tước mất cơ hội ra sân dù tiếp tục mang băng đội trưởng Manchester United. Điều này đã khiến cho anh mất luôn vị trí ở đội tuyển Anh và không góp mặt trong danh sách của Gareth Southgate đá giao hữu với tuyển Đức tuần này.

Hồi tháng 2 vừa rồi, thế giới bóng đá từng sôi sục vì tin Rooney chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Nhưng cuối cùng tiền đạo lừng danh nhất lịch sử Quỷ đỏ vẫn ở lại Old Trafford vì anh cho rằng bản thân còn có thể cống hiến nhiều hơn nữa ở Premier League.

Dưới thời Mourinho,gã Shrek Rooney không được trọng dụng. Ảnh Getty Images

Kể từ đó, the Independent cho rằng Rooney đã xem xét nghiêm túc cơ hội trở về Everton và đội bóng vùng Merseyside cũng rục rịch chuẩn bị cho sự kiện này.

Các nguồn tin từ Old Trafford cho biết CLB sẵn sàng miễn phí chuyển nhượng, trong khi Everton tuyên bố họ có thể trả cho Rooney 150,000 bảng / tuần. Điều này có nghĩa là thu nhập của Rooney sẽ bị giảm một nửa so với hiện tại, nhưng sẽ là một sự hi sinh đầy ý nghĩa dành cho CLB cũ.

Rooney đang dần mất chỗ đứng ở tuyển Anh. Ảnh Getty Images

Rooney vẫn còn có thể lựa chọn Trung Quốc làm bãi đáp mới cho sự nghiệp. Song, có lẽ quan trọng hơn cả là anh cần phải lấy lại vị trí của mình để nhen nhóm hi vọng góp mặt ở đội tuyển quốc gia tham dự World Cup năm sau.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wayne Rooney sẽ trở về CLB thời niên thiếu?