Hãng AP ghi nhận tình trạng người hâm mộ phải nhận vé viết tay để vào xem một trận đấu ngày 22.11, hàng trăm người khác cũng vất vả tìm cách nhận lại vé điện tử vì ứng dụng của FIFA gặp sự cố ngày thứ 2 liên tiếp.

World Cup 2022: Ứng dụng vé của FIFA liên tục gặp sự cố

Cẩm Bình | 23/11/2022, 12:16

Hãng AP ghi nhận tình trạng người hâm mộ phải nhận vé viết tay để vào xem một trận đấu ngày 22.11, hàng trăm người khác cũng vất vả tìm cách nhận lại vé điện tử vì ứng dụng của FIFA gặp sự cố ngày thứ 2 liên tiếp.

Nhân viên FIFA viết tay vé vào tờ giấy trắng để đưa cho người hâm mộ xếp hàng bên ngoài sân vận động Al Janoub trước đi trận Pháp - Úc bắt đầu. Số khác được nhân viên an ninh yêu cầu xuất trình email FIFA xác nhận đã mua vé kèm số ghế.

Quy trình soát vé tại Al Janoub được thực hiện một cách trật tự, rất ít người hâm mộ bỏ lỡ khoảng thời gian đầu trận đấu.

1000.jpeg
Sự cố về vé khiến người hâm mộ tức giận - Ảnh: AP

Ngày thứ 2 thì đầy trục trặc, bắt đầu bằng hàng dài người xếp hàng trước khu vực hỗ trợ về vé. Nhiều trường hợp báo cáo vé điện tử trên điện thoại đột ngột mất đi không lấy lại được, là sự cố khiến hàng trăm người bỏ lỡ khoảng thời gian đầu trận đấu Anh - Iran ngày 21.11. Nhân viên bảo vệ Mahammad Sajid cho biết vài cổ động viên đã nổi giận.

Ông Marciel Hernandez đến từ Mexico rất bực bội. Sự cố khiến ông bỏ lỡ 20 phút đầu trận Anh - Iran.

“Tôi đã dự 6 kỳ World Cup và chưa từng gặp vấn đề như vậy. Đây là những trận đấu quan trọng. Tôi dành toàn bộ tiền tiết kiệm cả đời cho World Cup nên khi mọi thứ không suôn sẻ, tôi thấy rất bực bội”, ông Hernandez chia sẻ.

Kỹ sư cơ khí Mohamed Tom đến từ Sudan, đang đứng xếp sau ông Hernandez, lo lắng việc tình nguyện viên World Cup không thể giải quyết sự cố trước trận đấu tiếp theo.

Ông Mohamed Afran đến từ Algeria đã phải đến khu vực hỗ trợ về vé 5 lần, bởi 4 lần trước tình nguyện viên chẳng thể giúp gì.

20221017_1666016505-367.jpg
Ứng dụng FIFA Ticketing của FIFA - Ảnh: Getty Images

Trước sự cố trên, FIFA cho biết: “Nhà cung cấp dịch vụ đang nỗ lực giải quyết vấn đề mà một số khán giả đang gặp phải với ứng dụng FIFA Ticketing càng sớm càng tốt”.

Bài liên quan
Hạ Trung Quốc, Việt Nam thuận lợi trên đường tìm vé dự futsal World Cup
Sau khi để hòa Myanmar 1-1 trong trận ra quân tại VCK futsal châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thắng Trung Quốc 1-0.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2022: Ứng dụng vé của FIFA liên tục gặp sự cố