Trước khi trao đổi với CLB Hà Nội về tương lai của Văn Hậu, giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen sẽ nói chuyện với anh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Xác định ngày Heerenveen nói chuyện tương lai với Đoàn Văn Hậu

30/04/2020, 16:42

Trước khi trao đổi với CLB Hà Nội về tương lai của Văn Hậu, giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen sẽ nói chuyện với anh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Kết thúc mùa bóng năm nay, CLB Heerenveen có bảy cầu thủ hết hạn hợp đồng. Trước đó, đội chủ sân Abe Lenstra đã xác nhận chia tay bốn cầu thủ, mới nhất là Jens Odgaard và Trevor Doorsbusch. Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên còn lại và thời gian tới ban lãnh đạo SC Heerenveen sẽ trao đổi với các cầu thủ này để xác định có gia hạn hợp đồng hay không.

Theo tờ báo thân Heerenveen, Fean Online thì nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ chia tay cả ba cái tên kể trên. Nguyên nhân chính là những cầu thủ này không tạo được nhiều dấu ấn trong mùa giải vừa kết thúc. Điển hình là Đoàn Văn Hậu hưởng lương quá cao mà chỉ được thi đấu bốn phút trong trận đấu cúp Quốc gia. Trong thời gian khoác áo SC Heerenveen, hậu vệ 20 tuổi chủ yếu chơi cho đội trẻ.

Theo kế hoạch, hợp đồng của Văn Hậu sẽ hết vào tháng 6 nên giám đốc kĩ thuật của CLB này là Gerry Hamstra sẽ có cuộc gặp gỡ với Văn Hậu vào ngày 3.5 tới. Sau đó họ mới phản hồi về cơ quan chủ quản là Hà Nội FC để cho biết quyết định của mình.để trao đổi và xác định tương lai của anh tại đội bóng.

"Chúng tôi sẽ trò chuyện với Văn Hậu rồi mới quyết định bởi trường hợp cậu ấy rất đặc biệt. Nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Nửa còn lại cũng không được như dự định do tình hình đại dịch COVID-19, vì thế chúng tôi và Đoàn Văn Hậu phải gặp nhau để bàn bạc chuyện tương lai", ông Gery Hamstra nói.

Trong khi đội bóng Hà Lan vẫn còn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục với Đoàn Văn Hậu hay không thì cầu thủ Việt Nam đã lên tiếng khẳng định anh mong muốn được tiếp tục khoác áo SC Heerenveen. Riêng Hà Nội FC đồng ý bán đứt Văn Hậu cho Heerenveen ntheo nguyện vọng của anh nhưng còn chờ xem liệu đội bóng Hà Lan có muốn mua hay không. Ngoài ra, Hà Nội FC cũng đã lên phương án, nếu CLB Hà Lan không tiếp tục thì Văn Hậu sẽ trở về nước. Trường hợp trở về Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ không được thi đấu giai đoạn lượt đi V-League 2020, trong trường hợp mùa giải có thể trở lại sau giai đoạn tạm hoãn.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định ngày Heerenveen nói chuyện tương lai với Đoàn Văn Hậu