Đồng đội của Ronaldo ở Juventus, Paulo Dybala đã thông báo tin không vui là hơn 1 tháng nhiễm coronavirus nhưng vẫn chưa khỏi.

Paulo Dybala 4 lần xét nghiệm đều dương tính COVID-19, Ronaldo và Juventus lo lắng

29/04/2020, 14:41

Đồng đội của Ronaldo ở Juventus, Paulo Dybala đã thông báo tin không vui là hơn 1 tháng nhiễm coronavirus nhưng vẫn chưa khỏi.

Những ngày gần đây, Juventus đã yêu cầu các cầu thủ tập trung về đại bản doanh để chuẩn bị tập luyện và tiếp tục giải đấu vốn đang bị tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, trong khi các đồng đội đã gửi báo cáo sức khoẻ và hẹn ngày trở lại thì tiền đạo Paulo Dybala lại báo tin chẳng vui rằng sức khoẻ anh vẫn chưa ổn. Từ sau khi nhiễm bệnh đến giờ, anh đã 4 lần xét nghiệm và... vẫn dương tính COVID-19.

Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus bị nhiễm nCoV sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Tuy nhiên, nếu hai đồng đội đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể tập luyện trở lại thì tiền đạo của "Bà đầm già" vẫn chưa khoẻ hẳn.

Được biết, sau khi nhận báo cáo của Dybala, ban lãnh đạo Juventus khá lo lắng và thông báo cầu thủ người Argentina phải được điều trị tích cực hơn nữa và tiếp tục chịu sự giám sát của các bác sĩ mà trước mắt là phải trải qua thêm các cuộc xét nghiệm cho đến khi khỏi hẳn.

Ngày 21.3, Dybala đã thông báo rằng anh và bạn gái Oriana Sabatini đều bị nhiễm COVID-19. Một tuần sau, cầu thủ 27 tuổi đã chia sẻ sức khoẻ đã tạm ổn và kể lại mình đã trải qua 1 tuần khủng khiếp:

"Tôi đã trải qua một tuần mệt mỏi với những triệu chứng bệnh nặng nhưng hôm nay, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Giờ tôi đã có thể di chuyển, đi lại nhưng tôi vẫn cảm thấy khó thở và không thể làm việc gì quá 5 phút", anh kể.

Dybala chuyển tới Juventus từ Palermo năm 2015 và đang trải qua mùa giải thứ 5 cùng "Bà đầm già". Mùa này, cầu thủ người Argentina ghi 13 bàn sau 34 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Anh Khanh

anh khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paulo Dybala 4 lần xét nghiệm đều dương tính COVID-19, Ronaldo và Juventus lo lắng