(Blogtamsu) - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính nó cũng là cửa sổ thần tài vậy có những đặc điểm nào của đôi mắt thì sẽ có vận mệnh giàu sang.

Xem đôi mắt biết vận mệnh

Blogtamsu | 03/01/2017, 09:29

(Blogtamsu) - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính nó cũng là cửa sổ thần tài vậy có những đặc điểm nào của đôi mắt thì sẽ có vận mệnh giàu sang.

Đôi mắt chính là điểm được hình dung quyết định vận mệnh nhiều nhất. Mỗi loại tướng mắt sẽ có những loại người khác nhau. Tướng do tâm sinh, chính vì vậy mà chỉ cần nhìn vào tướng mắt của một người có thể biết được tính cách và vận mệnh cả đời.

Trong tướng số học, mắt sáng, linh hoạt không lộ xương , mắt không lé đến năm 49 tuổi vận phú quý sẽ đến.Người sở hữu đôi mắt sáng, đẹp không có vết đen, xanh mờ thì là văn nhân đại phú đại quý.

Mắt hình tam giác hoặc hình chữ u thì chắc chắn sẽ phá hoại tất cả sản nghiệp.Mắt láo liên, ráo rác không ngừng, nhãn thần không linh hoạt là “ thất quỷ” phúc lộc không bao giờ đến.

Mắt phải lòng trắng nhiều lòng đen ít, mắt hình tam giác mang sát khí “ hung lang” , khi bình thường nhìn lờ đờ như mang bệnh là mang ác tướng.Mắt sáng trong, giọng sang sảng hoặc có chút trầm khàn thì cả đời đều mang mệnh cực quý.

Nhãn thần bạo lộ năm 64 tuổi cần phải cẩn trọng. Nhãn thần mang sát khí, làm thương nhân thì dễ phạm vào quan lộc.Bọng mắt không có thịt cần nhiều tích đức nếu không không có lộc con.Bọng mắt ở hai bên hồng hào thì sẽ sớm kết hôn. Lông mày, mũi có điểm hắc ám mà không bóng nam thì ly hôn, nữ thì ngoại tình.

Hai góc mắt, giao nhau tại đầu mũi có điểm màu xám thì cần đề phòng vận mệnh đi xuống.Đuôi mắt có điểm sắc hoa mai nằm ở trung gian giữa mũi thì đề phòng tai nạn với nước. Ngoài đuôi mắt có nếp nhăn hướng thẳng về phía tai thì cả đời luân lạc đến chết vẫn không được về quê.

Đuôi mắt có nếp nhăn kéo thẳng đến tai, hoặc hai đầu tai cùng với tai mỏng, thấp, mắt sâu thì là người phận bạc.

Khoảng cách giữa hai đầu mắt,cánh mũi có sắc hồng đi làm xa nhà ở phương nam có đại vận. Có màu hồng vàng đan xen thì trong 10 ngày sẽ có việc đại sự.Khoảng giữa mắt và mũi có điểm màu đỏ đen, thì người đó sẽ sinh con trong 2 tuần tới. Kỳ nhân sẽ có kỳ tướng. Kỳ tướng sẽ có kỳ mệnh. Thông qua quan sát tướng mạo mà chúng ta có thể thấy được một phần vận mệnh.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem đôi mắt biết vận mệnh