TAND TP.Bắc Ninh tiến hành xét xử lưu động 2 bị cáo trong vụ án liên quan đến chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại nhà văn hóa khu 9 (TP.Bắc Ninh).

Xét xử lưu động vụ án liên quan đến chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện

02/10/2020, 07:06

TAND TP.Bắc Ninh tiến hành xét xử lưu động 2 bị cáo trong vụ án liên quan đến chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại nhà văn hóa khu 9 (TP.Bắc Ninh).

2 bị cáo bị đưa ra xét xử trong vụ án - Ảnh: Internet

Ngày 2.10, TAND TP.Bắc Ninh tiến hành mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (SN 1993, nhân viên quán) về tội “Làm nhục người khác”. Phiên tòa được xét xử lưu động nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức pháp luật của nhân dân trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm…

Theo cáo trạng, tối 17.8, chị D.T.H (SN 1993) cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện do Nguyễn Văn Thiện là chủ quán. Tại đây, phát hiện trong đĩa lòng non có sán, chị H. gọi nhân viên để yêu cầu gặp quản lý nhưng không được đáp ứng nên đã thanh toán tiền và ra về. Do bức xúc, chị H. đăng lên nhóm Facebook “đồ ăn vặt Bắc Ninh” để cảnh báo mọi người.

Khi biết bị khách “bóc phốt”, Thiện nhờ người tìm và hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Khoảng 21 giờ 50 phút tối 18.8, vừa đến quán, chị H. bị Thiện bắt quỳ xuống nền gạch. Thiện ngồi trước mặt chị H. chửi bới, đe dọa... và bắt chị H. ký bản tường trình có nội dung xin lỗi, do Lăng Văn Vân (nhân viên quán) soạn trước, đồng thời, buộc đăng đính chính thông tin “quán Nhắng nướng Hiền Thiện làm ăn uy tín” lên mạng xã hội. Toàn bộ quá trình này được Thiện và Vân dùng điện thoại phát trực tiếp trên Facebook của quán Nhắng nướng Hiền Thiện.

Ngày 19.8 và 20.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi “Làm nhục người khác”, các quyết định và Lệnh trên được VKSND TP.Bắc Ninh phê chuẩn.

Nhã Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xét xử lưu động vụ án liên quan đến chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện