Truyền hình Nga đưa tin một bé gái sơ sinh chỉ mới 3 ngày tuổi đã được tìm thấy sau khi bị bỏ rơi trong rừng. Bé sơ sinh đang trong tình trạng nguy kịch, toàn thân máu me và bị kiến đỏ cắn khắp người.

Xót xa bé gái 3 ngày tuổi bị bỏ rơi, kiến cắn toàn thân

Một Thế Giới | 03/06/2015, 19:30

Truyền hình Nga đưa tin một bé gái sơ sinh chỉ mới 3 ngày tuổi đã được tìm thấy sau khi bị bỏ rơi trong rừng. Bé sơ sinh đang trong tình trạng nguy kịch, toàn thân máu me và bị kiến đỏ cắn khắp người.

>>Trai đẹp cứu sống gái xinh định nhảy lầu 5 tự tử ở Hà Nội

>>Chân dài khỏa thân mừng U.23 VN thắng, bàn tay ma quái trong nồi lẩu

>>Bị cưỡng hiếp xong, cô gái nằm ngủ và cười tươi

>>Làm chuyện ấy 1 tuần đổi lấy BPhone, trai Cần Thơ tuyển vợ còn trinh

>>Clip thanh niên bị trăm người cầm mã tấu truy sát

>>Công Phượng được so với Messi, Ronaldo, Ronaldinho

>>Dùng thử Bphone 14 ngày mất 500 ngàn đồng?

>>Clip gái xinh Hà thành mặc thiếu vải về đêm ngày nóng 44 độ

Hiện cảnh sát Nga đang mở cuộc điều tra sau khi một bé gái sơ sinh chỉ mới 3 ngày tuổi được một người đàn ông qua đường phát hiện ở vùng ngoại ô Chelyabinsk, miền trung nước Nga trong tình trạng bị kiến bu đầy và đang kêu khóc.

Theo đó, cảnh sát Nga khẳng định em bé sơ sinh này sẽ chết nếu người đàn ông qua đường kia không quyết định đi đường tắt đến chỗ làm và tìm thấy em.
Be so sinh 3 ngay tuoi bi bo roi, kien can toan than-hinh-anh-1
Bé sơ sinh 3 ngày tuổi bị bỏ rơi, kiến cắn toàn thân.

Đại diện phía cảnh sát cho biết: “Người đàn ông tìm thấy bé gái này đã nghe thấy tiếng bé khóc khi đi ngang qua. Sau đó, anh phát hiện đứa bé nằm trên một đống lá khô, trên người đầy kiến. Rõ ràng em bé tội nghiệp này đã bị bỏ rơi tại đó. Anh ấy sau đó đã bế cô bé lên và gọi cấp cứu”.

Được biết, khi được phát hiện, em bé vẫn còn nguyên dây rốn chưa cắt. Sau khi được điều trị các vết kiến cắn, tình trạng sức khỏe của em bé đã ổn định. Các bác sỹ hi vọng em sẽ sớm bình phục hoàn toàn.

Em bé đang được chăm sóc tại một bệnh viện ở Chelyabinsk. Cảnh sát cũng tích cực điều tra danh tính cha mẹ của bé.
Be so sinh 3 ngay tuoi bi bo roi, kien can toan than-hinh-anh-2
Bé sơ sinh 3 ngày tuổi bị bỏ rơi, kiến cắn toàn thân.

 Vào hồi đầu năm 2014, người dân Quảng Nam phát hiện một bé gái sơ sinh bỏ bị rơi trước một ngôi miếu, cũng trong tình trạng tương tự.

Cụ thể hơn, khoảng 15 giờ ngày 9.1.2014, chị Trương Thị Hồng Hậu (28 tuổi, trú thôn Xuân Phú, xã Tam Thải, Quảng Nam) nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc gần nhà. Sau khi kiểm tra, chị Hậu đã phát hiện ra một bé gái sơ sinh không mặc quần áo bị bỏ trong một thùng mì tôm tại ngôi miếu gần nhà. Bé sơ sinh là bé gái, toàn thân máu me, dây rốn còn cháy mảu và toàn thân bị kiến đỏ bu.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xót xa bé gái 3 ngày tuổi bị bỏ rơi, kiến cắn toàn thân