Chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở với xu hướng chủ đạo “high-touch” (chú trọng cảm xúc), chú trọng tìm kiếm sự hài hòa giữa kiến trúc phương Tây đương đại với giá trị văn hóa địa phương.

Xu hướng phát triển nhà ở chú trọng cảm xúc High-touch bắt nguồn từ nền tảng High-tech

T.H | 07/04/2022, 10:25

Chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở với xu hướng chủ đạo “high-touch” (chú trọng cảm xúc), chú trọng tìm kiếm sự hài hòa giữa kiến trúc phương Tây đương đại với giá trị văn hóa địa phương.

Sáng 7.4.2022, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore và tập đoàn Openasia chính thức công bố hợp tác đầu tư chiến lược.

Sự kết hợp này sẽ bổ sung tiện ích công nghệ trong tiếp thị, cung ứng sản phẩm cho Filmore và quan trọng hơn là tiếp cận tệp khách hàng thương hiệu cao cấp để các thương hiệu này góp phần nâng tầm các sản phẩm.

Openasia được biết là Tập đoàn này chuyên về lĩnh vực tài chính, kinh doanh bán lẻ, thời trang. Trong khi Filmore là một nhà phát triển bất động sản ra mắt thị trường với định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở.

Điều được quan tâm trong buổi công bố là định hướng về chuẩn mực mới trong phát triển nhà ở. Theo ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch Filmore, định hướng của họ là sản phẩm bất động sản cao cấp theo hướng kiến tạo chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở với xu hướng chủ đạo “high-touch” (chú trọng cảm xúc). Trong đó, High-touch chú trọng tìm kiếm sự hài hòa giữa kiến trúc phương Tây đương đại với giá trị văn hóa địa phương.

Điểm khác biệt chính là áp dụng Protech (ứng dụng công nghệ thông tin và nền tảng kinh tế vào lĩnh vực BĐS hình thành các sản phẩm BĐS đậm ADN về công nghệ) như hệ thống nhà thông minh, sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng các vật liệu và sản phẩm thân thiện môi trường…

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Danh, việc theo đuổi triết lý High-touch và đang phát triển những dự án bất động sản rất khác biệt với chiều sâu về giá trị tinh thần và có tính mỹ cảm cao. Công nghệ cao (High-tech) sẽ tạo điều kiện để công ty kiến tạo những sản phẩm High-touch đúng nghĩa trong phong cách sống đô thị hiện đại.

Việc sớm đầu tư mạnh cho hạ tầng CNTT và thiết lập hệ sinh thái số trong doanh nghiệp như Filmore được đánh giá là khá hiếm đối với các doanh nghiệp trẻ. Đây là cuộc đầu tư đòi hỏi không chỉ tầm nhìn xa và khát vọng mạnh mẽ, mà còn cần thực lực về tài chính và kiến thức để kiến tạo một doanh nghiệp hiện đại trong kỷ nguyên công nghệ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng phát triển nhà ở chú trọng cảm xúc High-touch bắt nguồn từ nền tảng High-tech