Ngày nay việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng không còn đơn thuần chỉ là thú vui xa hoa của giới thượng lưu. Ngôi nhà thứ hai – Second home - loại sản phẩm ven biển nhưng giá trị chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng đã trở thành xu hướng của giới trẻ thành đạt.

Xu hướng sở hữu Second home của giới trẻ thành đạt

Tin PR | 29/04/2016, 09:00

Ngày nay việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng không còn đơn thuần chỉ là thú vui xa hoa của giới thượng lưu. Ngôi nhà thứ hai – Second home - loại sản phẩm ven biển nhưng giá trị chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng đã trở thành xu hướng của giới trẻ thành đạt.

Trẻ hóa đối tượng sở hữu Second Home
Sở hữu căn nhà thứ 2 trở thành xu hướng chung của bất động sản toàn cầu. Tại Anh, có đến 600.000 hộ gia đình sở hữu Second Home. Còn ở Trung Quốc, cũng có khoảng 15% hộ gia đình sở hữu hình thức bất động sản này.

Tại Việt Nam, trước đây ngôi nhà thứ hai được “mặc định” cho tầng lớp đại gia và thường là những người lớn tuổi. Tuy nhiên, cùng với sự “nóng” lên của bất động sản nghỉ dưỡng và tâm lý xã hội, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai đang được trẻ hóa. Theo một cuộc khảo sát, đa phần giới trẻ từ độ tuổi 30 -35 có nhà tại các thành phố lớn, thu nhập từ mức khá đổ lên đều bày tỏ nguyện vọng sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển. Bên cạnh mục đích nghỉ dưỡng, đầu tư, “Second home” còn là nơi khẳng định đẳng cấp của giới trẻ thành đạt.

Hình 1: Dự án Queen Pearl đang nhận được nhiều quan tâm của giới đầu tư

Chị Kim Hương (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Thay vì ở khách sạn chật chội, việc sở hữu ngôi nhà ven biển là cảm giác rất tuyệt vời vì ở đó, gia đình tôi có thể thoải mái nghỉ dưỡng, làm những điều mình thích.” Trong khi đó, Anh Thanh Bình (36 tuổi, Hà Nội) lại hào hứng cho biết: “Tôi đang có dự tính mua một ngôi nhà tại Phan Thiết – Mũi Né đề gia đình và bạn bè có nơi vui chơi, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, tôi sẽ xây thêm phòng cho khách du lịch thuê lại. Trung bình một tháng, tôi có thêm thu nhập từ 10-12 triệu từ nguồn thu này”.
Tại hội nghị “Bất động sản nghỉ dưỡng 2016: Tiềm năng & Thách thức” vừa diễn ra hồi tháng 2 tại Hà Nội và TP.HCM, các chuyên gia đầu ngành về kinh tế nhận định, năm 2016 sẽ là năm bùng nổ của bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong một diễn biến khác, theo báo cáo thị trường của CBRE, ước tính sẽ có hơn 18.200 căn hộ hạng sang và cao cấp được chào bán trong năm 2016, và khoảng 41.000 căn ở những năm kế tiếp. Như vậy, thị trường căn hộ đang có dấu hiệu bội thực về nguồn cung. Điều này một lần nữa khẳng định, đây là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư chuyển hướng sang phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Nắm bắt được điều đó, giới trẻ thành đạt đang tăng tốc tìm kiếm những dự án nghỉ dưỡng vừa tầm với giá trên dưới 1,5 tỷ đồng. Song đây cũng là lúc mâu thuẫn giữa cung – cầu của thị trường trở nên rõ nét. Bởi lẽ, trong khi thị trường BĐS nghỉ dưỡng tập trung vào những dự án có gía từ 4 – 5 tỷ, thậm chí lên đến triệu đô thì những dự án trên dưới 1,5 tỷ đang bỏ ngỏ. Lúc này, thị trường rơi vào thế “có cầu nhưng thiếu cung”.

Nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl thu hút giới trẻ thành đạt

Thấu hiểu được “sức nóng” của nhóm nhu cầu này, ngày 24.4 vừa qua công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) đã chính thức công bố ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố biển nghỉ dưỡng diện tích 100m2 với giá chỉ từ 5,9 triệu/ m2. Dự án đã giải tỏa “cơn khát” của thị trường, đánh trúng tâm lý nhóm khách hàng trẻ thành đạt. Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án – Công ty Danh Khôi (DKR), chỉ trong ngày đầu tiên công bố, dự án đã thu hút 400 khách hàng tham gia với hơn 120 giao dịch thành công.

Hình 2: Khách hàng hào hứng tham quan sa bàn dự án Queen Pearl

Tọa lạc tại cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút, Queen Pearl là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Phan Thiết và Mũi Né. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Posah Inư, lầu Ông Hoàng, bãi đá ông địa hay rặng dừa Hàm Tiến…

Việc thông xe cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây giữa năm 2015 đã rút ngắn quãng đường di chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết chỉ còn 3,5 giờ lái xe. Đến năm 2018, sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển chỉ còn 2,5 giờ. Đây là “lợi điểm” để Queen Pearl thu hút gia đình trẻ tại khu vực phía Nam về nghỉ dưỡng những dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, do nằm gần sân bay Phan Thiết, Queen Pearl là điểm “đón đầu” khách du lịch từ phía Bắc và Quốc tế về nghỉ dưỡng.

Sở hữu vị trí “Vàng” cộng thêm tín hiệu vui từ hạ tầng, thị trường, Queen Pearl mở ra cơ hội gia tăng gia trị lợi nhuận “ kép” cho nhà đầu tư từ hoạt động kinh doanh các dịch vụ du lịch và bất động sản.

Mặt khác, với thiết kế từ mô hình ruộng bậc thang lệch tầng cùng những tiện ích đẳng cấp như công viên trung tâm, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 700 m mặt tiền, đài ngắm biển lớn nhất Phan Thiết hay hồ bơi tràn 2.000 m2… Queen Pearl là điểm đến lý tưởng để cộng đồng gia đình trẻ tích lũy trải nghiệm, tận hưởng và khám phá.

             
   

Queen Pearl có quy mô 27 ha với hơn 900 căn nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng hướng Biển. Giá bán được công bố dành cho đợt đầu tiên chỉ từ 5.9 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt 18 tháng, sau khi chủ đầu tư hoàn thiện hạ tầng khách hàng sẽ được nhận nền để xây dựng nhà & được cấp sổ đỏ.

   

Để được tư vấn trực tiếp & đăng ký tham quan dự án vui lòng liên hệ:

   

Hotline: 0916 9999 28 - 0917 79 5005

   

Website: www.queenpearlmuine.vn

   
Lê Nghĩa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng sở hữu Second home của giới trẻ thành đạt