Trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam diễn ra vào chiều nay 23.9, Lương Xuân Trường đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí.

Xuân Trường: 'HLV Park gọi nhiều cầu thủ tạo ra cuộc cạnh tranh trụ lại tuyển Việt Nam'

nguyen huy | 23/09/2019, 17:07

Trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam diễn ra vào chiều nay 23.9, Lương Xuân Trường đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí.

Vừa mới tập trung lại đội tuyển và lần này có nhiều cầu thủ mới được chọn, theo Xuân Trườngthì việc HLV Park Hang-seo gọi 33cầu thủ sẽ khiến cho cuộc canh tranh đểtrụ lại danh sách cuối cùng 23 người đá hai trận gặp Malaysia và Indonesia sẽ căng thẳng và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

"Việc HLV Park gọi nhiều cầu thủ sẽ tạo nên những cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước khi danh sách cuối cùng được công bố. Nhưng tôi nghĩ điều này sẽ tốt hơn cho tất cả các cầu thủ và cả đội tuyển nữa. Bản thân tôi cũng phải cố gắng hơn nữa để có được sự lựa chọn cuối cùng này", Xuân Trường chia sẻ.

Là gương mặt luôn được gọi trong thời HLV Park Hang -seo nên khi được hỏi về nhiều gương mặt tân binhnhư Mạc Hồng Quân, Huy Toàn hay A Hoàng, cầu thủ của HAGL cho biết: "Anh Mạc Hồng Quân thì tôi chưa chơi cùng bao giờ nhưng theo góc nhìn củatôi thì anh ấytiền vệ công hay và kỹ thuật rất tốt. Riêng về anh Huy Toàn thì tôi có dịp được chơi cùng từ năm 2014 và tôi rất vui khi anh ấy trở lại đội tuyển.

Trong đợt tập trung này tôi ở cùng phòng cùng anh Huy Toàn nên anh em cũng có chia sẻ nhau nhiều về thời gian qua. Riêng đồng đội A Hoàng thì bạn ấy đã rất cố gắng và được HLV Park chọn. Tuy nhiên, không chỉ riêng A Hoàng mà tất cả chúng tôi ai cũng phải cố gắng rất nhiều để trụ lại danh sách cuối cùng của thầy Park", Xuân Trường nói thêm.

Khi được hỏi có nhiều cầu thủ tập trung nhưng có muốn cùng Tuấn Anh đá trong đội tuyển không? Xuân Trường chia sẻ, anh đá với ai không quan trọng mà quan trọng nhất được HLV cho ra sân và cống hiến hết mình. Sau đó, cầu thủ này lại hài hước nói đùa: "Nếu được chọn đá cặp với ai thì tôi muốn đá cặp cùng Văn Lâm (thủ môn)", cười.

Nhận định về đói thủ Malaysia sắp tới, Xuân Trường cho biết: "Malaysia đã thắng ngược Indo trên sân khách và trậngặp UAE gần đây họ đá rất khó chịu. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho tuyển Việt Nam".

Hôm nay 23.9, tuyển Việt Nam bắt đầu bước vào đợt tập luyện dài ngày cho các trận ở vòng loại 2 World Cup2 2022 sắp tới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đón tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10.10 sau đó sẽ đến làm khách Indonesia ngày 15.10.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
21 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường: 'HLV Park gọi nhiều cầu thủ tạo ra cuộc cạnh tranh trụ lại tuyển Việt Nam'