Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa ký hợp đồng trở thành gương mặt quảng bá hình ảnh cho ngân hàng Shinhan Bank của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Xuân Trường trở thành gương mặt đại diện của Shinhan Bank tại Việt Nam

Tố Loan | 08/04/2016, 11:34

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa ký hợp đồng trở thành gương mặt quảng bá hình ảnh cho ngân hàng Shinhan Bank của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Theo trangNaver củaHàn Quốc, chiều 6.4, tiền vệ Lương Xuân Trường ký hợp đồng tài trợ với Shinhan Bank, một ngân hàng lớn của Hàn Quốc. Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan Bank tại Việt Nam.Chi tiết của bản hợp đồng có thời hạn 1 năm nàykhông được tiết lộ nhưng chắc chắnXuân Trường sẽ nhận đượckhoản tiền không nhỏ từ thương vụ này.

Nói về việc trở thành gương mặtđại diện thương hiệu cho Shinhan Bank tại Việt Nam, Xuân Trường cho biết, đây là lần đầu tiên anh ký hợp đồng quảng cáo cá nhân, nên cảm thấy rất vinh dự.

Shinhan Bank là một trong những đơn vịtài trợ cho Incheon United, với hợp đồng kéotrong 6 mùa bóng. Đại diện Shinhan Bank giải thích vềquyết định lựa chọn Xuân Trường làm gương mặtquảng bátại Việt Nam: “Xuân Trường trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG, được nuôi dưỡng và đào tạo một cách bài bản. Mới đây, cậu ấy còn thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam, được dư luận đánh giá rất cao, có lượng fan đông đảo không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc”.

Xuân Trường là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên gia nhập một đội bóng ở giải vô địch Hàn Quốc là Incheon United đang thi đấu ởK-League. Ngày 5.4 vừa qua,Xuân Trườnglần đầu được ra sân trong trận Incheon United BtiếpGoyang Zaicro tại vòng 2 R-League,giải đấu dành cho cầu thủ trẻ và dự bị tại Hàn Quốc. Tiền vệ 20 tuổi đãghi dấu ấn với pha kiến tạo đẹp mắt dẫn đến bàn thắng,góp phần vào chiến thắng 2-0 của Incheon United B.

HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường trở thành gương mặt đại diện của Shinhan Bank tại Việt Nam