Sau một ngày được nghỉ xả trại, chiều nay 30.9 các cầu thủ U.22 cùng tuyển quốc gia Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại.

Tân binh U.22 Việt Nam tiết lộ những khó khăn và nguyên nhân cầu thủ bị chấn thương nhiều

nguyen huy | 30/09/2019, 17:15

Sau một ngày được nghỉ xả trại, chiều nay 30.9 các cầu thủ U.22 cùng tuyển quốc gia Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại.

Được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí, cầu thủ Dương Văn Trung của CLB Bình Phước cho biết những điều mới mẻ cũng như khó khăn mà anh cùng đồng đội tập luyện cùng tuyển U.22 Việt Nam những ngày qua.

Theo Văn Trung điều khó khăn lớn nhất và cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến anh và đồng đồng đội thấy mình phải cố gắng vượt qua chính là tập luyện trên sân mặt cỏ nhân tạo. Vì nước chủ nhàSEA Games 30, Philippies quyết định các trận đấu của bóng đá diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo nên từ ngay bây giờ các cầu thủ phải tập làm quen và thích nghi dần.

Do đã quen tập luyện và thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên nên các cầu thủ đã gặp khá nhiều trở ngại. "Khó khăn lớn nhất là mặt sân cỏ nhân tạo cứng hơn sân thường rất nhiều. Chính vì thế tụi em tập luyện khó khăn hơn. Đặc biệt là khi tập tốc độ hay xoay sở đều rất khó. Đó là lý do anh em gặp chấn thương nhiều hơn, đặc biệt là phần cổ chân và gối", Trung cho biết.

Theo cầu thủ của CLB Bình Phước thì dù khó khăn nhưng mọi người cố gắng thích nghi và vô cùng cẩn trọng. "Tập sân này, mọi người cố gắng hạn chế chấn thương nhưng chỉ hạn chế ở mức thấp nhất thôi nhưng không thể hết được", anh chia sẻ.

Cầu thủ của CLB Bình Phước thừa nhận, việc tập luyện ở đội tuyển khác xa so với CLB và anh cùng mọi người đang rất háo hức và cố gắng làm tốt những gì ban huấn luyện truyền đạt. Mục tiêu của anh cũng như mọi người là trụ lại danh sách cuối cùng. Ngoài ra, cầu thủ này còn tiết lộ, mọi giáo trình điều do HLV Park Hang-seo hướng dẫn và chỉ đạo, trợ ký Kim và các trợ lý khác chỉ là phụ.

Nói về trận đấu tập vừa qua với đàn anh đội tuyểnvới kết quả chung cuộc là thắng 5-4 ở loạt đá luân lưu sau khi hoà nhau 0-0, Văn Trung cho biết cả đội vui nhưng thực tế là trình độ giữa U.22 và tuyển Việt Nam còn rất xa nhau. "Đây là trận đấu thực sự cố gắng của các cầu thủ U.22 khi có được kết quả hòa trước ĐTQG bởi thực lực giữa hai đội có khoảng cách lớn. Những ngày qua, mọi người đã học hỏi được rất nhiều và emhy vọng trong trận giao hữu với UAE tới đây sẽ được ra sân và thể hiện được những gì BHL đã truyền đạt", Văn Trungnói thêm.

U.22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện ở Hà Nội sau đó sẽ di chuyển vào TP.HCM và có trận giao hữu với U.22 UAE tại sân Thống Nhất vào ngày 13.10 tới.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân binh U.22 Việt Nam tiết lộ những khó khăn và nguyên nhân cầu thủ bị chấn thương nhiều