Ngày 22.6, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019”.

Sanest - top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương

03/07/2019, 17:01

Ngày 22.6, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019”.

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á, Trung tâm kinh tế châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Úc, QMS tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm từ yến sào, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hoà khai thác trực tiếp và cung cấp, sản phẩm của Công ty có chứa nhiều axit amin đem đến cho cơ thể con người nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng trên cả nước nhờ vào uy tín thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Năm 2019, Công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận, uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định.

Với trên 1000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của Công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Công ty luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc..., liên tục đạt được nhiều bằng khen, giải thưởng, chứng nhận có giá trị như: Chứng nhận Công ty Cổ phần phù hợp với các yêu cầu của hệ thống QAS 2018 đảm bảo chất lượng do Liên hiệp chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương đánh giá, chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, chứng nhận Nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP, chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chứng nhận sản phẩm và dịch vụ vàng cho bé, huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng, chứng nhận doanh nghiệp phát triển rồng vàng Asean, Cúp Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Châu Á năm 2018, chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019, chứng nhận Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019, chứng nhận Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019, lọt top 100 thương hiệu được tin dùng nhất Asia năm 2019 và nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao…
Với uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm của Công ty đã đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sanest - top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương