Tâm sự của nam sinh viên Đại học Bách Khoa khiến người đọc phì cười và cho rằng “chỉ sau khi ôm trai thì anh ấy mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình”.

Yêu 1 năm chưa quan hệ với bạn gái, qua đêm cùng thằng bạn thân lại nghĩ về chuyện ấy

Phạm Hồng Quân | 07/11/2019, 15:26

Tâm sự của nam sinh viên Đại học Bách Khoa khiến người đọc phì cười và cho rằng “chỉ sau khi ôm trai thì anh ấy mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình”.

Xem thêm:Bị nhắc vì đỗ ô tô trước cửa hàng, tài xế sang chảnh gọi bạn tới đánh anh bảo vệ

Ném con từ cầu Khuể, mẹ để lại thư kể bị hiếp năm lên 4 và đang mắc bệnh

'Chặt chém' khách Tây gần gấp 10 lần, tài xế taxi trả lại tiền vẫn nhận trái đắng

Cầm loa thùng và mic tới đám giỗ đòi 60 triệu, nói chủ nhà vay tiền nuôi vợ bé

Clip băng cướp đi 5 xe đưa nạn nhân vào thế giọng kìm rồi móc ĐTDĐ ở TP.HCM

Có tình cảm với người nữ nhưng cảm xúc chạm vào bạn nam còn mạnh mẽ hơn là chuyện không phải hiếm. Trường hợp điển hình là nam sinh viênBách Khoa yêu bạn gái 1 năm chưa từng vượt quá giới hạn nhưng cảm xúc dâng trào và nghĩ đến chuyện ấy ngay trong đêm đầu tiên ngủ cạnh với thằng bạn thân cùng lớp đại học.

Chia sẻ tâm sự lên fanpage triệu like, nam sinh viên Bách Khoa được nhiều người khuyên nên sống đúng giới tính thật:

Mình là trai Bách Khoa, sau một hồi băn khoăn thì mình quyết định viết tâm sự này. Hiện tại không ai biết vấn đề của mình. Có thể người quen của mình đọc cũng không biết đây chính là mình. Mình mong mọi người có thể cho mình lời khuyên.

Mình và em yêu nhau cũng được 1 năm. 2 đứa mình học khác trường nhưng tình cảm diễn ra vẫn rất tốt. 1 năm yêu nhau nhưng số lần cãi nhau, giận dỗi chắc chưa đến 5 lần. Người yêu tin tưởng mình lắm, còn mình cũng yêu cô ấy rất nhiều. Thỉnh thoảng bạn cùng phòng về quê để cô ấy ở lại một mình thì mình có sang ngủ cùng. Lý do vì mình lo người yêu sợ ma, đêm không ngủ được. Những lần như thế, mình chỉ ôm cô ấy và ngủ. Chúng mình chưa từng đi quá giới hạn và mình thấy như thế rất ổn, tốt cho cả 2 đứa.

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến thứ 7, Chủ nhật vừa rồi. Thằng bạn khá thân cùng lớp đại học chơi rủ mình sang phòng nó chơi vì thằng bạn cùng phòng về quê. Nó ở lại một mình nên chán, mà sáng thứ hai, thằng bạn mới ra Hà Nội. Mình bắt đầu mang quần áo sang phòng ở luôn từ sáng thứ 7. Trưa và tối hôm đó, nó đều nấu cơm cho mình ăn, đảm đang hơn cả bạn gái mình còn rất nhẹ nhàng, chăm chỉ.

Sang ở cùng nó thì mọi thứ mình đều không phải làm, từ nấu cơm, giặt quần áo, rửa bát, đi chợ... Cứ như thế, tối hôm thứ 7, hai thằng đi ngủ và tắt hết điện. Mình đang lim dim ngủ thì phát hiện nó vòng tay ôm mình. Lẽ ra mình phải ghét điều đó nhưng không, mình rất thích, như đây mới là cảm xúc thật sự khi yêu, khác hẳn khi mình nằm cạnh bạn gái. Mình muốn được nó ôm và đêm đó mình đã nằm dưới cánh tay nó để ngủ. Lần đầu tiên trong đời, mình mong muốn đi quá giới hạn với ai đó.

Sáng Chủ nhật dậy, hai đứa làm như không có chuyện gì xảy ra. Đêm Chủ nhật, mình tiếp tục ngủ và ôm nó. Khi đang ngủ thì chợt tỉnh giấc, mình cảm nhận được thằng bạn đang hôn mình, mình không hiểu sao mình cũng đáp trả.

Chưa bao giờ mình và bạn gái có nụ hôn nồng nhiệt như thế. Bây giờ lúc nào mình cũng muốn được gặp nó, nhớ nó rất nhiều.

Hôm qua nó nhắn tin hỏi mình có muốn dọn ra ở với nó không, vì nó và thằng bạn không hợp tính. Mình định đồng ý, nhưng sợ sẽ nảy sinh nhiều tình cảm với nó. Khi đó mình biết nói với bạn gái thế nào? Mình phải làm sao đây? Hình như mình đang phải đứng giữa 2 người.

Nam sinh Bách Khoa lần đầu mong muốn đi quá giới hạn với ai đó khi ngủ cùng thằng bạn thân - ảnh minh họa

Đọc xong câu chuyện trên, nhiều dân mạng bình luận dí dỏm và khuyên nam sinh Bách Khoa nên sống đúng với giới tính thật của mình.

“Hoá ra em chỉ là tạm bợ ở đây cùng anh chờ anh ta xuất hiện”.

“Chỉ sau khi ôm trai thì anh ấy mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình”;

“Tự nhiên phát hiện thân xác con trai nhưng tâm hồn con gái”;

“Em tưởng mình là nhân vật chính nhưng hóa ra lại là nữ phụ đam mỹ”;

“Anh nên đối mặt với sự thực, khẳng định chắc chắn về cảm xúc của mình, nói ra để sống đúng giới tính của mình”...

Theo chuyên viên tâm lý, đồng tính nam là khái niệm chỉ những người có tình cảm, sự hấp dẫn tình dục với người cùng giới trong khoảng thời gian dài và ổn định. Từ khái niệm, chúng ta có thể hiểu rằng bên cạnh những cảm xúc về mặt tình cảm thì người đồng tính còn có sự ham muốn về mặt tình dục, ôm hôn, gần gũi về mặt thể xác đối với người nam khác. Tuy nhiên, nam sinh Bách Khoa lại đang có tình cảm với bạn nữ. Vì vậy, bản thân cậu ấycần có sự nhìn nhận lại những cảm xúc vàtình cảm của mình dành cho giới nào. Chỉ có mới hiểu rõ mớikhẳng định được giới tính thật của mình.

Đám cưới chú rể và cô dâu nhà sát vách ở Ninh Bình:

Tuycô dâu - chú rể ởsát vách nhưng số nhà hai ngườilại cách xa nhau: 28 và 888. Nhà trai và gái tận dụng khuôn viên trước cửalàm nơi tổ chức tiệc cưới.

Xem thêm:UBND xã ngó lơ, cô gái xinh 18 tuổi làm đơn xin nhập ngũ

Ô tô lao lên vỉa hè tông chết cô gái vừa được cầu hôn, vợ tài xế đến nhà xin đền tiền

Nghi vấn người đàn ông xăm trổ đấm bể kính ô tô ở Hà Nội tè ra quần

Đại gia dằn mặt bạn trai con gái: ‘Có bầu thà không chồng, không cưới thằng nghèo’

Clip cụ ông chở gái vào khách sạn, không trả tiền phòng còn đánh bác lễ tân dã man

Tài xế lái ô tô ngược chiều gây tắc đường Hà Nội còn chửi đánh người nhắc, quay clip

Clip bố chở con trai vượt chốt CSGT, thanh niên xăm trổ đốt ảnh cưới và đồ vợ

Tông chó té xe, gã trai ở Bắc Kạn dùng gạch đá và gậy giết chó để trả thù

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu 1 năm chưa quan hệ với bạn gái, qua đêm cùng thằng bạn thân lại nghĩ về chuyện ấy