Làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước hung tin diễn viên Go Soo Jung qua đời vào ngày 7.2 vừa qua

‘Yêu tinh’ Go Soo Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25

12/02/2020, 11:12

Làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước hung tin diễn viên Go Soo Jung qua đời vào ngày 7.2 vừa qua

Làng giải trí Hàn Quốc lại tiếp tục mất đi một ngôi sao trẻ tài năng - Ảnh: Interner

Công ty chủ quản Story J Company của nữ diễn viên Go Soo Jung thông báo rằng, vô vừa mới qua đời và tang lễ được tiến hành một cách riêng tư theo mong muốn của gia đình vào ngày 9.2

Đại diện công ty của Soo Jung chia sẻ: “Chúng tôi sẽ luôn nhớ về nữ diễn viên Go Soo Jung, người có nụ cười tỏa sáng. Yên nghỉ nhé cô gái xinh đẹp”. Công ty quản lý cũng không tiết lộ lý do khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 qua đời.

Nữ diễn viên Go Soo Jung - Ảnh: Internet

Goo Soong Jung sinh ngày 24.4.1995, xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên với vai phụ, nhưng đáng nhớ nhất là góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Golbin vào năm 2016. Trong đó, ngôi sao quá cố đảm nhận vai là một trong những hồn ma đi theo Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Ngoài ra, Go Soo Jung cũng đóng phim chính trong bộ phim Perjury của đạo diễn Solomin Solomon và xuất hiện trong video âm nhạc With Seoul của BTS. Cũng chính vì vậy mà không ít fan BTS cũng vô cùng thương tiếc cho nữ diễn viên cũng như tìm lại hình ảnh hiếm hoi của cô trong những thước phim gắn liền với giọng hát của 7 idol đình đám.

Go Soo Jung trong MV With Seoul của BTS - Ảnh: Internet
Cô cũng góp mặt trong phim truyền hình đình đám Golbin - Ảnh: Internet

Sự ra đi đột ngột khi tuổi đời mới 25 của Go Soo Jung đang khiến cả làng giải trí xứ Hàn xôn xao và đau đớn. Năm ngoái, làng giải trí xứ kim chi cũng phải đón nhận tin buồn về nữ ca sĩ thế hệ 9x - Sulli và đàn chị Go Hara. Cả hai đều tự vẫn để giải thoát bản thân khỏi căn bệnh trầm cảm và nỗi cô đơn.

MV With Seoul - BTS

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Yêu tinh’ Go Soo Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25