Ngôi sao trang bìa của tạp chí Vogue Anh tháng 3 rất đam mê thể thao, đó là chưa kể cô còn có một hình xăm với một câu chuyện rất chân tình.

5 điều không phải ai cũng biết về siêu mẫu Irina Shayk

09/02/2020, 11:16

Ngôi sao trang bìa của tạp chí Vogue Anh tháng 3 rất đam mê thể thao, đó là chưa kể cô còn có một hình xăm với một câu chuyện rất chân tình.

Bà nội Irina Shayk là anh hùng trong Thế chiến thứ 2

Galina Shaykhlislamova, bà nội của siêu mẫu, từng góp phần giúp Hồng quân Liên Xô đánh thắng phát xít Đức với vai trò là một điệp viên. Tên con gái của Irina là Lea De Seine Shayk Cooper là một sự ngưỡng mộ đối với bà và Shayk xăm tên bà nội Galina trên mắt cá chân như một cách bày tỏ lòng tôn kính.

Được những người phụ nữ nuôi nấng đã hình thành cách nhìn đối với cuộc sống

Shayk nhận ra mình lớn lên trong một gia đình chỉ toàn phụ nữ khi cha cô đột ngột qua đời vì viêm phổi. Khi đó, Shayk 14 tuổi và có một người chị gái. Hoàn cảnh túng quẫn của gia đình cô ở Liên Xô khác xa với việc thường xuyên đi du lịch quốc tế, tham dự các sự kiện thảm đỏ và thời trang mà Shayk đang bận rộn trong những ngày này, nhưng cô vẫn nhớ cảnh người mẹ góa của cô, một nghệ sĩ piano, đứng xếp hàng trong nhiều giờ đồng hồ để mua một chai sữa.

Irina Shayk trên bìa tạp chí Vogue Anh tháng 3

Tâm sự với Tổng biên tập Vogue Anh Edward Enninful trong số tạp chí tháng 3, Shayk nói rằng lớn lên với những người phụ nữ mạnh mẽ khiến cô quyết tâm nuôi dạy con gái trở thành một người phụ nữ năng động.

Trước khi là nàng thơ của Burberry, cô là nữ hoàng nhan sắc

Gần đây, Shayk thường xuyên biểu diễn trong các chương trình thời trang của Givenchy, Miu Miu, và Moschino. Cô xem Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo Burberry và nhà thiết kế Donatella Versace như những người bạn. Nhưng những hạt giống cho sự nghiệp đứng trước ống kính của cô được gieo trồng rất xa các thủ đô thời trang - ở tận Chelyabinsk. Chính xác thì đó là một thành phố hẻo lánh dưới dãy núi Ural của Nga. Shayk được trao vương miện Hoa hậu Chelyabinsk năm 2004, giải thưởng này đã giúp cô có được cơ hội đến Paris để theo đuổi nghề người mẫu.

Bước nhảy vọt hiếm hoi từ người mẫu quảng cáo sang sàn diễn

Shayk là một người mẫu trẻ, đầy hoài bão ở Paris khi cô yêu cầu công ty quản lý gửi cô đến “nơi nào đó” vì cô cần kiếm tiền nhiều hơn. Một công việc ở Tây Ban Nha đã đến, sau đó là các cuộc chụp hình catalogue - và thân hình bốc lửa của Shayk - khiến cô trở thành người mẫu Nga đầu tiên được lên bìa tạp chí Sports Illustrated. Sự thành công này tạo nên sự đột phá của cô ở Mỹ. Cô công nhận Riccardo Tisci tạo điều kiện cho cô được làm việc với giới thời trang cao cấp - ông là nhà thiết kế lớn đầu tiên tuyển chọn cô tham gia chương trình của Burberry.

Một trong những người hâm mộ bóng đá có ngoại hình đẹp nhất thế giới

Siêu mẫu Natasha Poly, Irina Shayk và Natalia Vodianova

Siêu mẫu Shayk còn là một người hâm mộ thể thao. Cô thường xuyên ngồi trong các khán đài tại Giải quần vợt Wimbledon, từ dẫn đầu 250 vận động viên Nga diễu hành tại lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Nga. Từng thời gian dài là bạn gái của Cristiano Ronaldo, Shayk là gương mặt quen thuộc tại các SVĐ, và được coi như một hoàng hậu trong làng WAGs trước đây.

Mê Linh (theo Vogue)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 điều không phải ai cũng biết về siêu mẫu Irina Shayk