Theo Hollywood Reporter, bom tấn Birds of Prey của Warner Bros vừa có màn ra mắt thất vọng cuối tuần qua.

‘Birds of Prey’ có doanh thu mở màn đáng thất vọng

10/02/2020, 17:23

Theo Hollywood Reporter, bom tấn Birds of Prey của Warner Bros vừa có màn ra mắt thất vọng cuối tuần qua.

Birds of Prey đã vượt qua cả Shazam về doanh thu mở màn thấp nhất của DC - Ảnh: Internet

Được trình chiếu tại 4.236 rạp Bắc Mỹ từ 7.2, Birds of Prey thu 33,25 triệu USD nội địa sau ba ngày cuối tuần qua. Song, kết quả kém xa kỳ vọng của giới quan sát. Đa số dự đoán cho rằng tác phẩm của đạo diễn Cathy Yan phải thu về ít nhất 50-55 triệu USD nội địa trong tuần đầu ra rạp. Bản thân nhà phát hành Warner Bros, trước đó thì mong chờ con số khoảng 45 triệu USD.

So với những tác phẩm trước đây của DCEU, Birds of Prey hiện là cái tên kém cỏi nhất khi tụt lại quá xa với mở màn thấp nhất trước đó của Shazam (53 triệu USD). Tuy không được lợi thế là dàn sao đông đảo như Suicide Squad (Will Smith, Jared Leto), nhưng khoảng cách khổng lồ giữ nó và bộ phim năm 2016 (133 triệu USD) cũng là nỗi thất vọng lớn.

Ở thị trường ngoại địa, Birds of Prey thu về được 48 triệu USD từ 78 thị trường, vẫn thấp hơn khi so với doanh thu ước tính 60 triệu USD của hãng sản xuất. Tuy nhiên, doanh thu tại nhiều quốc gia châu Á bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch coronavirus. Tại Trung Quốc - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới, bộ phim chưa có lịch phát hành. Đa số rạp chiếu phim tại quốc gia tỷ dân hiện vẫn ngừng hoạt động vô thời hạn.

Birds of Prey do nữ đạo diễn Cathy Yan chỉ đạo cùng sự tham gia của Margot Robbie trong vai diễn Harley Quinn, vốn rất được người hâm mộ yêu thích trong Suicide Squad (2016).

Birds of Prey có tuần khởi chiếu gây thất vọng so với dự đoán trước đó - Ảnh: Internet

Phim còn có sự tham gia của Jurnee Smollett-Bell (vai Black Canary), Rosie Perez (vai Renee Montoya), Mary Elizabeth Winstead (vai Huntress) và Ewan McGregor (vai phản diện Black Mask).

Tuy nhiên, phim gặp phải thách thức trước khi được đưa lên màn ảnh rộng. Phim đã phải thực hiện những cảnh quay mới với sự trợ giúp từ Chad Stahelski, đạo diễn của loạt phim hành động nổi tiếng John Wick.

Trailer Birds of Prey

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
8 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Birds of Prey’ có doanh thu mở màn đáng thất vọng