Sau vài năm chờ đợi, thế thệ thứ 3 của chiếc điện thoại thông minh 2 màn hình YotaPhone đã ra mắt tại Trung Quốc hôm 19.8.

Yota3 smartphone màn hình kép siêu dị, giá bán 'trên trời'

20/09/2017, 17:23

Sau vài năm chờ đợi, thế thệ thứ 3 của chiếc điện thoại thông minh 2 màn hình YotaPhone đã ra mắt tại Trung Quốc hôm 19.8.

Hình ảnh đồ họa của Yota3

Về diện mạo Yota3 sẽ trang bị một bộ đôi màn hình với mặt trước là màn hìnhAMOLED 5,5 inch có độ phân giải lên tới 1080p của Samsung và mặt sau là màn hình 720p E Ink Carta II 5,2 inch. Máy sẽ được trang bị camera trước 13 megapixel f / 2.2, camera sau 12 megapixel và một phím nhận diện vân tay.

Yota3 cũng trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 625, vừa đủ để sử dụng các ứng dụng trung cấp hiện nay. Theo đúng xu thế hiện nay máy sẽ không trang bị jack 3.5 và dùng pin 3.300 mAh tiện dụng với bộ sạc nhanh 9V / 2A qua cổng USB-C.

Yota3 sẽ được bán ra với 2 phiên bản thường và một bản đặc biệt tại Trung Quốc. Phiên bản đặc biệt thay vì được làm bằng khung nhôm nguyên khối sẽ dùng khung thép không rỉ nguyên khối 316L cao cấp, nhiều phụ kiện và một số ebook miễn phí với mức giá khoảng 655USD.

Hiện chưa rõ là Yota3 sẽ chỉ bán ở thị trường Trung Quốc hay có phiên bản bán ra trên toàn thế giới. Dù tính năng màn hình kép độc đáo của mình sẽ khiến nhiều người thích thú nhưng cái giá quá chát của nó khiến chiếc điện thoại thông minh này "kém hấp dẫn" hơn.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
43 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yota3 smartphone màn hình kép siêu dị, giá bán 'trên trời'