Điện thoại di động 11 số của người dùng Viber tại Việt Nam sẽ được tự động chuyển đổi thành 10 con số.

Zalo, Viber sẽ tự động chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số

Anh Thư | 13/09/2018, 14:25

Điện thoại di động 11 số của người dùng Viber tại Việt Nam sẽ được tự động chuyển đổi thành 10 con số.

Trước quy định tất cảsố điện thoại di động ở Việt Nam sẽ thay đổi từ 11 số thành 10 số kể từ ngày 15.9.2018 đến ngày 30.6.2019, Viber đã chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ tự động chuyển số điện thoại cũ của tất cả người dùng Việt Namsang số điện thoại mới.

Do đó, người dùng Viber không cần phải tự thực hiện việc này. Sự chuyển đổi được áp dụng đối với tất cả những ai sử dụng Viber và bất kỳ các phiên bản nào của Viber.

Ứng dụng này sẽ hiện thông báo đến tất cả người dùng Việt Nam nhằm khuyến khích họ nâng cấp lên phiên bản Viber mới nhất để việc chuyển đổi diễn ra thuận lợi hơn. Sau khi việc chuyển đổi hoàn tất, người dùng sẽ nhận được một thông báo khác dưới dạng tin nhắn xác nhận chuyển đổi thành công.

Tuy nhiên, Viberlưu ýrằng sổ danh bạ và các số điện thoại liên lạc cá nhân của người dùng sẽ không được tự động cập nhật.

Viber là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam,một đối thủ cạnh tranh của Zalo.

Ứng dụng Zalo cũng đã có động thái tương tự hồi đầu tháng 8 khi thông báo kể từ ngày 15.9 sẽ tự động điều chỉnh số điện thoại của người dùng theo thay đổi của các nhà mạng và đồng bộ trên Zalo. Và người dùng vẫn cần phải cập nhật danh bạ lưu trong điện thoại di động của mình, có thể thông qua một số công cụ miễn phí doZalo cung cấp.

Trên thực tế, việc cập nhật lại danh bạ điện thoạisẽ khiến người dùng Viber cũng như Zalo hay là người dùng điện thoại thông thườngmất nhiều thời gian và khá phiền toái, vì họ vừa phảichia sẻ lại số điện thoại của mình cho bạn bè, người thân, đồng thời lưu lại thủ công từng số điện thoại trong danh bạ.

A.Thư
Bài liên quan
Chuyển đổi xanh để tạo môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng
Ngày 26.3, Công ty QTSC và Trung tâm Hỗ trợ, tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) tổ chức hội thảo về "Sản xuất bền vững hướng đến tăng trưởng xanh".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zalo, Viber sẽ tự động chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số