Zinedine Zidane đã gợi ý rằng ông sẵn sàng trở lại làm việc trong tương lai gần tuy nhiên lại từ chối tiết lộ sẽ đến đâu.

Zinedine Zidane: 'Tôi sẽ trở lại huấn luyện nhanh thôi'

tuong anh | 10/09/2018, 10:30

Zinedine Zidane đã gợi ý rằng ông sẵn sàng trở lại làm việc trong tương lai gần tuy nhiên lại từ chối tiết lộ sẽ đến đâu.

Kể từ sau khi đột ngột tuyên bố rời khỏi vị trí của mình với tư cách là HLV của Real Madrid sau khi dẫn dắt Los Blancos lênngôi vô địch Champions Leaguethứ ba liên tiếphồi tháng Năm,Zinedine Zidanekhông có động thái gì ngoài việc dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Tuy nhiên mới đây, cựu tuyển thủ Phápnói với đài truyền hình Tây Ban Nha TVE rằngdự định sẽ quay trở lại công việc huấn luyệnrất sớm: "Vâng, chắc chắn rồi.Chẳng mấy chốc tôi sẽ trở lại đào tạo bởi vì đó là điều tôi thích và là những gì tôi đã làm suốt cuộc đời mình", ông nói.

Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng Zidane là người được yêu thích để thay thế Jose Mourinho nếu người Bồ Đào Nha bị Manchester United sa thải.

Bên cạnh đó, HLV 54 tuổi cũng nói với bạn bè tháng trước rằng ông hy vọng sẽ được chỉ đạo các trận đấu ở sânOld Trafford.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang chịu áp lực sau một mùa hè đầy thất vọng trên thị trường chuyển nhượng, theo sau là một khởi đầu kém cỏi trong mùa giải - United đã thua hai trong bốn trận đầu tiên của họ. Một báo cáo gần đây trên tờ The Mirrornói rằng Zidane đã chuẩn bị cho cuộc sống ở ghế nóng Old Trafford bằng cách biên soạn một danh sách cho các mục tiêu chuyển nhượng.

Toni Kroos, Thiago Alcantara, James Rodriguez và Edinson Cavani được cho là một trong số những cái tên mà Zidane muốn tham gia cùng ông ở Manchester nếu ông được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Mourinho.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zinedine Zidane: 'Tôi sẽ trở lại huấn luyện nhanh thôi'