Huỳnh Trọng Ơn, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học số 3 Hoà Xuân Đông, Đông Hoà, Phú Yên, bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà già yếu chính là một trong clip cảm động nhất về tình cảm gia đình và được dân mạng Việt chia sẻ mạnh mẽ nhất trên Facebook trong năm 2014.

10 clip được xem nhiều nhất 2014

Một Thế Giới | 31/12/2014, 14:00

Huỳnh Trọng Ơn, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học số 3 Hoà Xuân Đông, Đông Hoà, Phú Yên, bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà già yếu chính là một trong clip cảm động nhất về tình cảm gia đình và được dân mạng Việt chia sẻ mạnh mẽ nhất trên Facebook trong năm 2014.

>>Chân dài hả hê vì 8 căn nhà ở TP.HCM bị cháy

>>Thanh niên Việt đoán đúng thời điểm tìm thấy máy bay AirAsia

>>10 ứng dụng di động phổ biến nhất năm 2014

>>Lời rao 5 triệu đổi 20 triệu gây xôn xao

>>Khánh Thi: Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ dâm đãng

Dưới đây là 10 clip được xem nhiều nhất 2014 trong chuyên mục Thế Giới Mạng:
1. Cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà già yếu

Xem video về hoàn cảnh đáng thương của Huỳnh Trọng Ơn, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

2. DJ Thúy Khanh bị đầu độc, Hồ Quang Hiếu bức xúc

Xuất phát từ Facebook cá nhân của Hồ Quang Hiếu, clip DJ Thúy Khanh bị co giật, sùi bọt mép và có dấu hiệu bị sốc thuốc sau khi uống nước ngọt do một cô bé ở Canada mời cũng lan tỏa nhanh trên mạng.

3. Đăng status phản động, thanh niên ở TP.HCM bị dân mạng hỏi thăm

Khi dư luận trong nước đang bức xúc vì việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD 981 phi pháp trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và tàu Trung Quốc tấn công tàu Việt Nam bằng vòi rồng khiến ngư dân bị thương, nam thanh niên có nickname Trịnh Thành… đã status với nội dung phản động để rồi suýt phải lãnh hậu quả.

4. Clip chú rể VN hát trong đám cưới làm cô dâu bật khóc

Tình cảm chân thành mà chú rể Quốc Trung đưa vào ca khúc “Vì chính em thôi” khiến cô dâu Vân Anh và một số khách dự đám cưới phải rơi lệ.

5. Clip nữ nhân viên ở Hà Nội quỳ lạy khách do đưa nhầm mặt hàng

Đưa nhầm nước rửa bình sửa cho trẻ em thành nước xả vải, nhân viên tại siêu thị Kids Plaza bị nữ khách hàng mắng té tát bằng lời lẽ rất chua ngoa. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc.

6. Bằng chứng Sơn Tùng M-TP đạo nhạc cho Chắc ai đó sẽ về

Người dùng Facebook có tên Nguyễn Đăng Khôi tung ra clip chứng minh Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, cụ thể là lấy beat bài Because I Miss You của Jung Yong Hwa (thành viên nhóm CNBLue) sử dụng cho Chắc ai đó sẽ về. Một thời gian sau đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải đổi beat thì Chắc ai đó sẽ về và phim Chàng trai năm ấy mới được lưu hành.

7. Phim ngắn “Giá như anh bắt máy” khiến dân mạng bật khóc

Mượn ý tưởng từ phim ngắn “Bữa trưa trên thiên đường”, “Giá như anh bắt máy” của đạo diễn Thanh Nẫu tuy ngắn (chỉ hơn 6 phút) nhưng rất cảm động và cuốn hút người xem. Nhiều chị em đã khóc khi xem phim này.

8. Clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân gây xôn xao

Clip này được chính thanh niên "bị cắm sừng" quay lại. "Đau đớn khó tả" có lẽ là cảm giác của anh ta khi bị người yêu tên Giang và bạn thân của mình phản bội.

9. Clip thức tỉnh hàng triệu người lười biếng và lạc lối
Sự lười biếng là kẻ thù số 1 của thành công dù trong bất cứ lĩnh vực nào. Sau khi xem clip 6 phút của tác giả Nguyễn Viết Vũ, có thể bạn sẽ thay đổi cách sống, hết lười biếng và trở thành con người mới.

10. Clip khách mời ném ĐTDĐ trên sóng VTV1

Đang nói sang sảng trong Bản tin Chào buổi sáng ngày 25.7 trên kênh VTV1 thì điện thoại bất ngờ đổ chuông, khách mời chương trình là phóng viên Sĩ Khỏe có cách xử lý tình huống khiến người xem phải bật cười.

>>Hóa thân Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh bị nhầm là Phan Kim Liên

>>Clip cửa hàng ĐTDĐ ở TP.HCM mất 40 triệu trong 50 giây

>>Khám răng bị bắt cởi quần, mỹ nữ vừa đẻ vừa xăm hình
>>Nóng mắt thiếu nữ mặc áo yếm khoe vòng 1

>>MU đổi De Gea lấy Bale, thủ môn may mắn nhất thế giới
>>Hari Won coi Sơn Tùng M-TP chỉ là đứa con nít

>>Đơn xin nghỉ học phong cách kiếm hiệp của nam sinh lớp 11

>>Cô gái khoe ‘iPhone 9’ siêu dài gây xôn xao

>>Tâm Tít chia sẻ bí kíp giữ chồng đại gia

Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 clip được xem nhiều nhất 2014