Để tăng lượng người dùng, nhiều nhà sản xuất đang cho phép cài đặt các ứng dụng và game tính phí của họ mà không phải trả tiền. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 1 ngày đến không xác định tùy ứng dụng hay game nên bạn cần nhanh tay cài đặt.

10 game và 5 ứng dụng Android tính phí đang miễn phí: Tiết kiệm vài chục USD

21/05/2020, 11:45

Để tăng lượng người dùng, nhiều nhà sản xuất đang cho phép cài đặt các ứng dụng và game tính phí của họ mà không phải trả tiền. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ 1 ngày đến không xác định tùy ứng dụng hay game nên bạn cần nhanh tay cài đặt.

Bên dưới là danh sách 5 ứng dụng và 10 game từng tính phí nhưng đang được cung cấp miễn phí cho người dùng thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn nên nhanh tay cài đặt để tiết kiệm được vài chục USD.

5 ứng dụng

1. Little Piano Pro (2.49 USD --> Miễn phí): Biến smartphone thành piano để bạn tập chơi đàn.

2. Birthdays into Calendar (0.99 USD --> Miễn phí): Hiển thị ngày sinh nhật, kỷ niệm và các ngày quan trọng khác của người có trong danh bạ dưới dạng sự kiện trên ứng dụng lịch yêu thích như Google Calendar, Samsung Calendar, HTC Calendar… Đây là ứng dụng hiếm hoi có chức năng này. Các ứng dụng khác thường không kết nối với cơ sở dữ liệu lịch của Android.

3. Moon Widget Deluxe (1.99 USD --> Miễn phí): Tạo ra các widget hiển thị thông tin về đủ loại mặt trăng trên màn hình smartphone.

4. Cuticon Hexa - Icon Pack (0.99 USD --> Miễn phí): Cung cấp hàng ngàn icon dạng hình lục giác và hàng chục ảnh nền để bạn thay đổi cho smartphone.

5. Cuticon Square - Icon Pack (0.99 USD --> Miễn phí): Cung cấp hàng ngàn icon dạng hình vuông và hàng chục ảnh nền để thay đổi.

10 game

1. [VIP] SweetFly : Idle Merge Sweet (0.99 USD --> Miễn phí): Chơi xếp hình bánh kẹo ăn điểm.

2. Live or Die: Zombie Survival Pro (0.99 USD --> Miễn phí): Bạn nhập vai người duy nhất sống sót trong ngày tận thế và có nhiệm vụ tiêu diệt zombie.

3. Way of Square - PRO (0.99 USD --> Miễn phí): Điều khiển một hình vuông khác thường đi đủ hướng, tìm sự kết hợp thích hợp để hoàn thành câu đố.

4. Infinite The Block VIP (0.99 USD --> Miễn phí): Điều khiển phi thuyền bắn phá các vật thể lạ đủ hình dáng.

5. Rusty Memory VIP :Survival (1.99 USD --> Miễn phí): Người chơi nhập vai chàng đột nhiên tỉnh dậy ở hòn đảo xa xôi. Nhiệm vụ của bạn cố gắng sống sót và tìm ra bí mật trên đảo.

6. Shadow of Death: Dark Knight - Stickman Fighting (0.99 USD --> Miễn phí): Thuộc thể loại game hành động kết hợp nhập vai (Action Role Playing Game - ARPG). Bạn sẽ được trang bị hàng loạt vũ khí và áo giáp bảo vệ để cố trở thành nhân vật bất khả chiến bại. Đây là game shadow offline nên bạn không cần kết nối Internet mà có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Trong Shadow of Death, người chơi sẽ dẫn dắt Max (nhân vật từng thống lĩnh hoàng gia cho King Luther 14) tiêu diệt những quái vật trên đường đi, thu thập vũ khí, áo giáp, luyện tập kỹ năng và tăng cường sức mạnh, đối đầu với những nguy hiểm phía trước.

7. Stickman Master: League Of Shadow - Ninja Fight (1.99 USD --> Miễn phí): Bạn hóa thân thành chiến binh bóng đêm Stickman cố chiến đấu để sinh tồn và lên đường tìm lại ánh sáng cho dân Wuno khi hàng ngàn quái vật từ các cổng đen kỳ lạ tràn ra tàn sát mọi người.

8. Dragon slayer : Premium (0.99 USD --> Miễn phí): Hóa thân thành nhân vật đi giết quái vật trên vùng đất bị rồng cai trị và thu thuế, trả lại tự do cho mọi người.

9. Mystery of Fortune 2 (0.99 USD --> Miễn phí): Thử thách tài xây dựng chiến thuật và điều binh, khiển tướng của người chơi qua hàng loạt nhiệm vụ hấp dẫn. Bạn nhập vai vào người chỉ huy và khám khá ngục tối cùng quân lính của mình.

Với cương vị người lãnh đạo, bạn cố gắng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ, phòng thủ kiên cố và hiệu quả nhất để vượt qua hàng giờ chơi đầy thử thách. Mỗi trận chiến đều được tiến hành tự động. Nhiệm vụ của người chơi là lập chiến thuật và nâng cấp đơn vị cho cuộc chiến trước khi bắt đầu. Người chơi cần xây dựng một AI đánh trận, gọi là Battle Macro cho đơn vị trước khi khai chiến.

10. Dungeon Corporation S: An auto-farming RPG game (0.99 USD --> Miễn phí): Nuôi dưỡng các anh hùng theo ý thích với vũ khí, năng lực đa dạng để chiến đấu với quái vật.

Kết quả xổ sổ kiến thiết được người Việt tìm nhiều nhất Google tuần qua: Nên buồn hay vui?

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Nhân Hoàng

Bài liên quan
Meta, Microsoft, X và Match Group tham gia cuộc chiến của Epic Games chống lại Apple
Meta Platforms, Microsoft, X và Match Group vừa cùng Epic Games (nhà sản xuất game Fortnite) cáo buộc Apple không tuân thủ lệnh từ tòa án liên quan đến thanh toán trong App Store của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 game và 5 ứng dụng Android tính phí đang miễn phí: Tiết kiệm vài chục USD