Trong 10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan trên thế giới được Guardian giới thiệu mới đây, có hang Sơn Đoòng của Việt Nam.

10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan nhất thế giới có hang Sơn Đoòng của VN

12/04/2020, 20:04

Trong 10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan trên thế giới được Guardian giới thiệu mới đây, có hang Sơn Đoòng của Việt Nam.

Trong thời gian mọi người đang phải ở nhà tránh dịch, các hoạt động du lịch thực tế bị ngưng trệ thì các tour du lịch online bằng thực tế ảo được khuyến khích nhằm giúp cho mọi người có thể tham quan tại gia.

Trong 10 tour du lịch thực tế ảo mà Guardian bình chọn “’đáng tham quan nhất thế giới” có hang Sơn Đoòng ở Quảng Bình, Việt Nam.

Tour du lịch ảo hang hang động lớn nhất Việt Nam này sẽ đưa người tham quan đi theo hành trình được tạo ra từ hình ảnh 360 độ dựa trên mẫu nguyên bản của National Geographic. Lịch trình tham quan sẽ đi xuyên qua các hang động đầy ánh sáng và những khu rừng sâu khổng lồ. Với hình ảnh chân thực, độ nét cao, người tham quan có thể tự do phóng to các chi tiết địa chất của hang động cũng như hệ động vật, thực vật. Ngoài ra, ở từng cảnh quan còn có hiệu ứng âm thanh phù hợp.

Sơn Đoòng được khám phá lần đầu tiên vào năm 2009 tại vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, được công nhận là hang động lớn nhất thế giới và liên tục được nhắc đến trên nhiều trang du lịch thế giới, trở thành điểm đến dành cho du khách thích mạo hiểm. Để có thể tham quan được hang động này, du khách phải đủ thể lực, sức khỏe và đăng ký trước rất lâu, có thể là vài tháng, cũng có thể là vài năm số lượng du khách đăng ký đông và mỗi tour cũng rất hạn chế lượng du khách.

Trong top 10 tour du lịch ảo đáng tham quan trên thế giới được báo Anh nhắc đến có rất nhiều điểm đến kỳ vĩ như Grand Canyon và Vườn quốc gia Yosemite của Mỹ; đỉnh Everest ở Nepal; tour chiêm ngưỡng cực quang ở một số quốc gia Bắc Âu, Nga và Canada; Vườn quốc gia Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc; Giant Causeway, Bắc Ireland; sông băng Perito Moreno, Argentina; đảo Ambrym và sa mạc Namib của Namibia.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan nhất thế giới có hang Sơn Đoòng của VN