Phụ nữ luôn là cả một thế giới còn đầy những bí ẩn mà đàn ông chưa bao giờ khám phá hết cho dù khi họ đã kết hôn với nhau. Với đàn ông, những điều dưới đây ở phụ nữ luôn khiến họ khó hiểu.

100% đàn ông sẽ thắc mắc những điều này ở phụ nữ

Thùy Vân | 27/08/2017, 09:18

Phụ nữ luôn là cả một thế giới còn đầy những bí ẩn mà đàn ông chưa bao giờ khám phá hết cho dù khi họ đã kết hôn với nhau. Với đàn ông, những điều dưới đây ở phụ nữ luôn khiến họ khó hiểu.

Buôn chuyện

Cánh đàn ông không thể hiểu đượctại sao phụ nữ lại có thể nghĩ ra vô vàn câu chuyện để “buôn” với nhau như thế. Hãy để nhiều hơn hai người phụ nữ ngồi với nhau, bạn sẽ chứng kiến được một buổi nói chuyện rôm rả.

Mất quá nhiều thời gian trước khi ra khỏi nhà

Hầu hết đàn ông đều nhận ra rằng phụ nữ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước gương, cho dù đó là một buổi hẹn hò, sự kiện quan trọng trong công việc, một hoạt động xã hội hoặc thậm chí một đám tang. Tất cả những người đàn ông chỉ cần mặc áo sơ mi, gel tóc, lăn khử mùi. Vì vậy, họ nghĩ rằng phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Không bao giờ chán mua sắm

Mọi đàn ông trên thế giới này đều nghĩ rằng phụ nữ nghiện mua sắm. Phái mạnh đơn giản là không hiểu được vì sao phụ nữ thích mua sắm hay ngắm đồ qua cửa kính như vậy. Họ cảm thấy khó chịu và bực bội khi nhìn phụ nữ xem và thử số quần áo, phụ kiện trong hàng giờ, ngay cả khi họ không mua chúng.

Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng

Có thể, nói nhiều trở thành bản tínhcủa phụ nữ nhưng đàn ông thích duy trì hay cảm nhận trong sự im lặng. Họ cũng sợ những người đàn bà nói quá nhiều vì cho rằng dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.

Nhớ mọi thứ một cách chi tiết

Hiếm chàng trai nào có thể nhớ đầy đủ từ ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày yêu nhau, loài hoa bạn gái thích, nơi hẹn hò đầu tiên, câu nói đầu tiên khi gặp nhau... Trái lại, phái nữ lại lưu giữ tất cả những chi tiết liên quan đến bạn trai mình.
Đàn ông vui vì điều đó, song họ lại phiền lòng vì bạn gái cũng bắt mình có khả năng ghi nhớ tương tự, trong khi với họ, đó là điều bất khả kháng.
"Cuồng" khóc
Theo phỏng đoán của phái mạnh, đôi khi phụ nữ thích khóc là có thể khóc ngon lành. Với đàn ông, điều này quá khó khăn, trong khi chị em lại khóc rất thường xuyên, thậm chí chẳng có lý do gì vẫn rơi nước mắt.
Trong suy nghĩ của đa số đàn ông, họ sợ những giọt nước mắt phụ nữ, đơn giản vì họ không biết lý do vì sao khóc và làm cách nào để xua tan những giọt nước mắt đó. Cũng có trường hợp phụ nữ khóc vì nghĩ rằng bộ dạng yếu đuối của mình sẽ làm xiêu lòng ''cánh mày râu''. Thực tế, đàn ông không bao giờ thích nhìn thấy phụ nữ đang khóc, thậm chí họ còn "dị ứng" với chứng "cuồng" khóc của phái đẹp.
Làm nhiều việc cùng một lúc
Thực tế cho thấy phái đẹp làm nhiều việc cùng một lúc tốt hơn nam giới. Trong khi cánh mày râu chỉ có thể vừa đi bộ, vừa nhai kẹo cao su thì chị em vẫn có thể nói chuyện điện thoại khi tay gõ email và cả đang xem một bộ phim trên tivi hay lướt qua một tờ tạp chí. Đàn ông thực sự kinh ngạc về điều này, nhưng họ mong chị em đừng bắt họ nói chuyện khi đang xem bóng đá bởi họ thực sự không có khả năng.
An Hoa (t/h)
Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100% đàn ông sẽ thắc mắc những điều này ở phụ nữ