Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 vòng sơ khảo khu vực phía Nam đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16.10.

100 nữ sinh viên khoe sắc ở Miss Tourism Vietnam 2020, ban giám khảo mong đợi gì?

Tiểu Vũ | 16/10/2020, 19:00

Cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 vòng sơ khảo khu vực phía Nam đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16.10.

Ngày 16.10.2020, tại TP.HCM đã diễn ra vòng sơ tuyển Hoa khôi Du lịch - Miss Tourism Vietnam 2020 khu vực phía Nam.

Dù thời tiết TP.HCM không được thuận lợi, trời mưa liên tục nhưng hơn 100 thí sinh đã có mặt đầy đủ để tham gia vòng thi đầu tiên này. Nhiều thí sinh khác chưa kịp đến tham gia đã liên hệ xin được tham gia vào các vòng sơ tuyển ở Hà Nội và Đắk Nông.

img_2539.jpg
Thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam - Ảnh: Tiểu Vũ 

Đa số các thí tham gia vòng sơ khảo tại TP.HCM đều đang là sinh viên các trường cao đẳng và đại học. Có nhiều thí sinh vừa đi học vừa đi làm. Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, các thí sinh đều biết ý nghĩa cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 là cơ hội giao lưu văn hóa, tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và vẻ đẹp của người phụ Việt Nam với thế giới.

img_2552.jpg
Thí sinh dự thi chủ yếu là sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học tại TP.HCM - Ảnh: Tiểu Vũ 

Nhiều thí sinh đến từ các địa phương nổi tiếng về du lịch đều có mong muốn giới thiệu vùng đất quê hương nhiều hơn nữa thông qua cuộc thi về sắc đẹp du lịch này.

Giám khảo vòng sơ tuyển Miss Tourism Vietnam 2020 khu vực phía Nam gồm có Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, ca sĩ Dương Quốc Hưng – Phó Giám đốc Công ty Truyền thông Tấm và Cám, Nhà thiết kế Lý Quý Khánh, diễn viên Minh Anh và Nguyễn Lê Lâm Ngân – Phó ban tổ chức cuộc thi.

a7_01572.jpg
Thành viên ban giám khảo  - Ảnh: Tiểu Vũ 

Tại vòng sơ khảo các thí sinh đã thực hiện thủ tục cần thiết là kiểm tra nhân trắc học, trình diễn trước ống kính, được đội ngũ bác sĩ kiểm tra tổng quát xem họ có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

tfoo8075(1).jpeg
Thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 catwalk trước ban giám khảo - Ảnh: Tiểu Vũ

Sau khi hoàn thành phần catwalk, các thí sinh đã tự giới thiệu về bản thân trước ban giám khảo. Do các thí sinh đang là sinh viên hoặc có tuổi đời còn trẻ nên ở phần giới thiệu về bản thân, sở thích, những mong muốn và dự định trong tương lai, các em nói rất hồn nhiên. Các thí sinh cũng thể hiện tài năng của mình như thuyết trình bằng tiếng Anh hoặc diễn thuyết giới thiệu về cảnh đẹp, di sản di tích của quê hương mình.

Qua phần giới thiệu này, Ban giám khảo đặt thêm nhiều câu hỏi cho mỗi thí sinh. Giám khảo Lý Quý Khánh đặt nhiều câu hỏi khó làm nhiều thí sinh lúng túng. Giám khảo Khánh Ngân dễ tính hơn, luôn có những đóng góp về trang phục và giúp thí sinh hoàn thiện mình hơn. 

gaec2388.jpg
Thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020  - Ảnh: Tiểu Vũ

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân chia sẻ cảm xúc với các thí sinh: “Nhìn thấy các bạn hôm nay, tôi lại nhớ đến mình cũng từng đi tham dự cuộc thi cách đây 3 năm. Lúc đó, tôi cũng không biết mình sẽ làm gì, cũng lo lắng như những các bạn ở đây. Tôi mong rằng các bạn hãy tự tin lên, hãy tin vào chính. Nếu các bạn có một chút điểm yếu nào đó, ban giám khảo sẽ giúp các bạn vượt qua”.

img_2607.jpg
Thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 giới thiệu về bản thân - Ảnh: Tiểu Vũ

Đại diện ban giám khảo, diễn viên Minh Anh khẳng định cuộc thi sẽ tìm ra được những thí sinh không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn có vẻ đẹp về tâm hồn và hoàn thiện hơn chính mình qua những trải nghiệm từ cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.

Miss Tourism Vietnam 2020 năm nay lấy chủ đề “Thanh âm Trái đất – Sound of The Earth” với mục đích trân trọng và tôn vinh những di sản của nhân loại, gìn giữ màu xanh tươi đẹp của thiên nhiên. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của Việt Nam khởi động lại sau đại dịch COVID-19.

Miss Tourism Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 với người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang.

Miss Tourism Vietnam lần 2 trở lại, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều dấu ấn hơn nhằm đẩy mạnh quảng bá di sản du lịch và bảo vệ môi trường xanh.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ diễn ra từ 18 – 30.11.2020 tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

 BTC cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 tại tỉnh Đắk Nông sẽ xúc tiến đầu tư, du lịch, xây dựng hạ tầng, đồng bộ với bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, phát triển du lịch, nghỉ dưỡng tại tỉnh này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 nữ sinh viên khoe sắc ở Miss Tourism Vietnam 2020, ban giám khảo mong đợi gì?