Sẽ là một trận bán kết hứa hẹn rất khó khăn cho U.19 SLNA khi phải gặp U.19 Viettel đang có phong độ cao.

14h30 ngày 4.4, U.19 Sông Lam Nghệ An - U.19 Viettel: Xứ Nghệ vượt khó

VĐ - LT | 04/04/2022, 08:30

Sẽ là một trận bán kết hứa hẹn rất khó khăn cho U.19 SLNA khi phải gặp U.19 Viettel đang có phong độ cao.

Tại tứ kết, nếu U.19 SLNA rất vất vả mới có thể hạ U.19  Thanh Hoá trên chấm luân lưu đầy may rủi, thì U.19 Viettel lại dễ dàng vượt qua U.19 Sài Gòn tỉ số 2-0 trong trận đấu mà các học trò HLV Nguyễn Thanh Hải không tốn quá nhiều sức lực.

Nếu nhìn vào những gì U.19 Viettel đã thể hiện trong xuyên suốt từ vòng loại để có mặt tại tứ kết, thành tích của đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Hải là cực kỳ ấn tượng, họ vẫn đang duy trì được mạch 12 trận bất bại. Thế nên ở cuộc đối đầu chiều nay, đội bóng trẻ áo lính đang được đánh giá cao hơn chút so với U.19 SLNA.

received_465687312002599(1).jpeg
SLNA rất vất vả để vào được bán kết - Ảnh: VĐ 

U.19 Viettel là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch tại giải đấu năm nay, khi sở hữu một đội hình chất lượng cùng lối chơi bài bản. Song, nếu muốn đánh bại U.19 SLNA chiều nay cũng không phải là dễ dàng đối với U.19 Viettel.

Bởi lẽ, Đinh Xuân Tiến và các đồng đội không hề thua kém những đồng nghiệp trẻ bên phía U.19 Viettel về trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm trận mạc. Sự hiện diện của Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Bách, Hồ Văn Cường và Phan Xuân Đại trong đội hình cũng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

received_496677365211083.jpeg
Viettel luôn chứng tỏ được sức mạnh ở những giải đấu trẻ - Ảnh: VĐ

Trước khi bước vào trận bán kết chiều nay, U.19 SLNA chỉ có  1 ngày nghỉ so với U.19 Viettel, điều đó cũng có thể là bất lợi đối với đoàn quân HLV Đinh Văn Dũng. Thế nên, nhiều khả năng nhà cầm quân kỳ cựu này sẽ chủ động cho các học trò chơi chậm, chắc bên phần sân nhà để chờ đợi cơ hội để phản công.

U.19 Viettel có thể là đội bóng không muốn trận đấu này kéo về những loạt luân lưu đầy may rủi nữa, bởi U.19 SLNA đã “trình làng” VCK U.19 Quốc gia 2022 thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp đầy ấn tượng khi đã cản phá 4/5 quả luân lưu ở trận đấu với U.19 Thanh Hoá trước đó.

Thế nên, HLV Nguyễn Thanh Hải buộc phải yêu cầu các học trò giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức, nếu không rơi vào cảnh tương tự như U.19 Thanh Hoá trước đó.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 4.4, U.19 Sông Lam Nghệ An - U.19 Viettel: Xứ Nghệ vượt khó