3 học sinh lớp 11 trường Mỹ Đức, Hà Nội bị bạn cùng trường đánh hội đồng tới nhập viện.

3 học sinh lớp 11 trường Mỹ Đức, Hà Nội bị đánh hội đồng tới nhập viện

Dạ Thảo | 30/11/2020, 13:33

3 học sinh lớp 11 trường Mỹ Đức, Hà Nội bị bạn cùng trường đánh hội đồng tới nhập viện.

Xác nhận với phóng viên về việc 3 học sinh lớp 11 trường THPT Mỹ Đức C (Hà Nội) bị đánh hội đồng tới nhập viện, đại diện nhà trường cho biết đã mời cơ quan chức năng đến để làm rõ vụ việc.

Theo nội dung đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội), vào hồi 9 giờ ngày 26.11, trong giờ ra chơi con trai chị là Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11, trường THPT Mỹ Đức C) và số bạn khác trong lớp khối 11 xuống lớp 12C10 chơi.

Lúc này, Hoàng Mạnh H. (học lớp 12) và 1 nhóm học sinh khác đã sử dụng gậy gỗ bằng cán chổi và dây thắt lưng và ghế ngồi đánh H. và các bạn đi cùng. Sau khi bị đánh, Th. cùng 2 bạn học khác được đưa vào điều trị tại khoa ngoại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

v.jpg
3 học sinh lớp 11 nhập viện nghi do nhóm bạn đánh hội đồng tại trường

Sau khi vào viện, bác sĩ xác định em Th. bị rách vùng miệng nên phải khâu 7 mũi, cháu cũng bị gãy 1 phần răng cửa nên không thể ăn uống được. 2 bạn khác cũng đang được theo dõi tại bệnh viện, trong đó có 1 bạn liên tục bị đau vùng đầu. Phía gia đình các học sinh đánh các em cũng chưa hề có động thái thăm hỏi, hay xin lỗi" - phụ huynh của học sinh Th. cho hay.

Trong khi đó, đưa ra ý kiến về vấn đề này, giám hiệu trường THPT Mỹ Đức C cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc vào chiều 28.11, hành vi của các học sinh xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau. Sáng 30/11, phía nhà trường đã mời công an xã đến xác minh, làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Được biết, ngoài gia đình chị H. thì phụ huynh của học sinh khác cũng bị đánh đã gửi đơn đến nhà trường và cơ quan chức năng trong huyện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 học sinh lớp 11 trường Mỹ Đức, Hà Nội bị đánh hội đồng tới nhập viện