Đây là 3 xu hướng quần được săn lùng “điên đảo” nhất mùa đông, đứng top đầu trong danh sách các item “phải có” của hội con gái.

3 kiểu quần siêu hot mùa đông bạn gái nào cũng muốn sở hữu

Blogtamsu | 09/12/2016, 16:37

Đây là 3 xu hướng quần được săn lùng “điên đảo” nhất mùa đông, đứng top đầu trong danh sách các item “phải có” của hội con gái.

Bên cạnh những thiết kế áo sweater, áo cardigan hoặc đồ nỉ, các mẫu quần có khả năng giữ ấm và tôn cá tính cũng lọt vào danh sách những item “phải có” trong mùa lạnh của phái đẹp. Mùa mốt 2016, thay vì quần jeans, quần skinny hay các thiết kế quần da, quần nỉ mang phong cách thể thao, quần joggers hoặc mẫu quần lụa hơi hướng pyjama mới thực sự là item “thống trị” street style của các cô gái.

1. Quần joggers

“Soán ngôi” quần jeans và denim trong mùa đông 2016 chính là thiết kế quần joggers, kiểu quần nỉ với phần cap chun hoặc có dây buộc và túm gấu. Tùy vào sở thích, nàng có thể lựa chọn kiểu quần cotton mỏng để mặc đi ngủ, hoặc trưng dụng các thiết kế lót nỉ, lót bông dày dặn xuống phố đều gây ấn tượng mạnh. Quần joggers ngoài ưu điểm giữ nhiệt tốt, còn khá thoải mái và tô đậm được vẻ ngoài khỏe khoắn, tôn phong cách thể thao.

Cô nàng Mlee là một trong những mỹ nhân Việt đón đầu xu hướng diện quần joggers mùa lạnh.

Mùa mốt này, những mẫu quần joggers màu trung tính như ghi sáng, xám tro hoặc đen, trắng là item “hot” hơn cả”.

2. Quần tập thể thao

Phá bỏ giới hạn răng “quần tập thì chỉ dành cho phòng tập”, các tín đồ thời trang đã chứng minh item này còn hữu dụng ngay cả khi chưng diện xuống phố. Nhiều fashionista ưu ái những thiết kế từ chất liệu co dãn, có các đường sọc dọc, chạy dài 2 bên hông quần để mix match cùng vô vàn item, làm bật phong cách năng động, phóng khoáng.

Ngọc Trinh,...

...Ming Xi đều mê mẩn mẫu quần năng động này.

3. Quần lụa

Là sự cách tân độc đáo của mẫu quần ngủ, đồ pyjama mặc nhà, quần lụa với phần ống rộng, in họa tiết là lựa chọn lý tưởng để các quý cô tôn vẻ ngoài sành điệu, thời thượng. Các cô gái có thể mix item này với trench coat, áo len phom rộng hoặc phối ton-sur-ton với blazer cùng họa tiết theo phong cách matchy-macthy đều rất tuyệt. Để tôn vóc dáng, bạn nên ưu ái giày hoặc bốt cao gót thay vì giày bệt. Một đôi loafer cũng là phụ kiện mix match không tồi nếu bạn sở hữu chiều cao ấn tượng.

Nếu có sẵn một chiếc quần lụa ở nhà, tất cả những gì bạn cần là áo len dáng rộng và một đôi sneakers để hoàn thiện set đồ street style, tự tin xuống phố.

Mix quần lụa theo phong cách matchy-macthy là gợi ý hoàn hảo để bạn trở nên nổi bật trên phố.

Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thời trang sành sỏi khi phối quần lụa cạp cao với sơ mi trắng, nhấn nhá bằng thắt lưng bản to tôn vẻ thanh lịch, sành điệu.

Đông Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 kiểu quần siêu hot mùa đông bạn gái nào cũng muốn sở hữu