Những ngôi sao quốc tế hay giới hoàng tộc luôn nổi tiếng với những đám cưới xa hoa và đi kèm với điều đó những món quà cưới xa xỉ do người thân hoặc bạn bè gửi tặng.

5 món quà cưới xa xỉ nhất thế giới

ctv-baotoan | 10/05/2016, 11:19

Những ngôi sao quốc tế hay giới hoàng tộc luôn nổi tiếng với những đám cưới xa hoa và đi kèm với điều đó những món quà cưới xa xỉ do người thân hoặc bạn bè gửi tặng.

5. Qùa cưới của hoàng tử William và Công nương Kate Middleton

Chai nước hoa giá trị: 450.000 USD

5 món quà cưới xa xỉ nhất thế giới.

Dĩ nhiên khi bạn thuộc dòng dõi hoàng gia thì bạn cũng sẽ muốn có một món quà ít nhiều cũng nổi bật hơn. Chính Clive Christian là người đã trao tận tay cặp nước hoa His và Hers nằm trong bộ sưu tập nước hoa No. 1 Imperial Majesty Edition cho Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton trong ngày cưới của họ.

Theo sách kỷ lục thế giới, dòng nước hoa này là loại nước hoa đắt giá nhất thế giới, với chi phí sản xuất khoảng 2.350 USD/30ml. Thậm chí ngay cả lọ đựng cũng là một kiệt tác bởi nó được nạm kim cương, và nắp chai được làm từ vàng 24 carat.

4. Thái tử Charles và Công nương Diana

Du thuyền giá trị: 900.000 USD

5 món quà cưới xa xỉ nhất thế giới.

Trong ngày cưới của mình, Công nương Diana đã được tặng một chiếc du thuyền sang trọng đến từ Bahrain. Đặc biệt hơn, chiếc du thuyền này được nạm kim cương toàn bộ và thật sự là món quà rất ý nghĩa và đẳng cấp dành cho Công nương.

Bên cạnh đó, các quốc gia khác cũng gửi đến những món quà vô cùng đặc biệt như: Canada với những món đồ cổ quý giá hay lông cừu loại hảo hạng từ New Zealand và bộ sản phẩm nhà bếp từ Đức ...

3. Brad Pitt và Angelina Jolie

Đồng hồ Patek Phillippe giá trị: 3 triệu USD

Tuy nhiên, quà của Công nương Diana chẳng là gì nếu so với độ chịu chơi của Angelina Jolie. Nữ diễn viên đã mua tặng cho người chồng yêu quý của mình là Brad Pitt chiếc đồng hồ platimum 1952 Patek Phillippe với giá 3 triệu USD.

Hành động tặng quà lãng mạn của Angelina Jolie dành cho chồng bị lộ khi cô nhờ 1 người bạn mang nó đến cửa hàng để khắc dòng chữ: "Nessa tặng Roly" là tên 2 nhân vật mà Angelina và Brad thủ vai trong bộ phim chung thứ 2 của họ By the Sea.

2. George Clooney và Amal Alamuddin

Tòa lâu đài lộng lẫy giá trị: 15 triệu USD

Như thể việc cưới được nam tài tử George Clooney, một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh là chưa đủ, nữ luật sư Amal Alamuddin còn được thêm một toà lâu đài lộng lẫy trị giá 15 triệu USD ở một miền quê ở Anh.

Ngôi nhà toạ lạc trên đảo Sonning Eye, cạnh dòng sông Thames nổi tiếng ở vùng Berkshire cũng là nơi 2 người đã ở bên nhau trong tuần trăng mật ngọt ngào, và nó nằm khá gần với hệ thống xe lửa để thuận tiện cho việc làm việc của bà Clooney.

1. Tom Cruise và Katie Holmes

Nhẫn đính hôn, chuyên cơ trị: 20 triệu USD

Tuy mọi chuyện không thành, nhưng Tom Cruise và Katie Holmes vẫn từng là một cặp đôi vàng của Hollywood, và chính Tom Cruise cũng đã từng rất phấn khích khi "đưa được nàng về dinh".

Đến nổi bên cạnh chiếc nhẫn đính hôn trị giá 275.000 USD, anh còn chơi luôn cả một chuyên cơ Gulfstream trị giá từ 14 đến 20 triệu USD làm quà cưới cho vợ mình.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 món quà cưới xa xỉ nhất thế giới