Có thu nhập khủng từ kinh doanh và làm nghệ thuật, Cara Delevingne luôn được giới truyền thông quan tâm tới sự giàu có của mình.

5 siêu mẫu có thu nhập cao nhất Anh: Cara Delevingne đứng đầu

Đan Thuỳ | 08/01/2021, 16:00

Có thu nhập khủng từ kinh doanh và làm nghệ thuật, Cara Delevingne luôn được giới truyền thông quan tâm tới sự giàu có của mình.

Theo thống kê, Cara Delevingne có thu nhập 15,7 triệu bảng Anh (gần 500 tỉ đồng) trong năm 2020, đồng nghĩa với việc cô trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất nước Anh vượt qua cả siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss.

Cara Delevingne có thu nhập rất lớn từ việc làm đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lẫn các hãng thời trang hàng đầu như: Burberry, DKNY, Jimmy Choo....

Bên cạnh đó, Cara Delevingne cũng là người mẫu Anh được trả lương cao nhất thế giới từ năm 2018. Cô sở hữu tài sản ròng gần 28 triệu USD và hóa đơn thuế hơn 4 triệu USD. Độ giàu của chân dài 9X được thể hiện qua bất động sản và những bữa tiệc xa hoa.

55b29248371d22ce178b966c.jpeg
Cara Delevingne có thu nhập 15,7 triệu bảng Anh trong năm 2020 - Ảnh: Internet

Thực tế, thù lao từ công việc làm mẫu, chụp ảnh quảng cáo hay đóng phim không phải nguồn kiếm tiền chính của Delevingne. Thu nhập chính của cô chủ yếu là kinh doanh.

Hai năm trước, công ty Cara & Co do Cara Delevingne làm chủ khi nộp tờ khai thuế lên Companies House đã thống kê cô kiếm gần 75.000 USD/ngày, tổng tài sản tăng 16 triệu USD so với năm 2017.

Ngoài doanh nghiệp riêng Cara & Co, Cara Delevingne còn làm giám đốc của công ty bất động sản gia đình - Harvey White Properties Ltd. Năm 2018, công ty đã kiếm lời gần 7 triệu USD và danh mục đầu tư lên tới 55 triệu USD.

Cara Delevingne thuộc họ Delevingne - dòng dõi lâu đời, danh tiếng ở London nói chung và giới quý tộc nói riêng. Nhiều người cho biết chỉ cần tra những người thuộc họ Delevingne thì toàn ra kết quả nhân vật tầm cỡ.

nhung-mang-mau-pha-cach-dam-chat-cara-delevingne-5-1-e1513078261615.jpg

Ông nội của Cara là Lionel Lawson Faudel-Phillips, một nam tước. Ông ngoại của cô là Jocelyn Stevens, nhà sáng lập tờ báo Queen (tiền thân của tạp chí Harper’s Bazaar). Còn cha đẻ của cô là nhà phát triển bất động sản.

Bên cạnh đó, chân dài còn có cha đỡ đầu là Nicholas David Coleridge, Chủ tịch tập đoàn Condé Nast Britain (sở hữu nhiều đầu báo, tạp chí nổi tiếng như Allure, Glamour, GQ...) và chủ tịch của hàng loạt hiệp hội khác. Mẹ đỡ đầu của cô là nữ diễn viên kỳ cựu Joan Collins.

Dù hậu phương vững mạnh nhưng Cara Delevingne chưa bao giờ ỷ lại. Với sự nghiệp người mẫu, cô đã hoạt động từ năm 8 tuổi và hiện còn lấn sân diễn xuất.

Siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss xếp thứ 2 với thu nhập 9 triệu bảng Anh (khoảng 286 tỉ đồng). Tuy vậy, đây đã là thành tích mơ ước với những siêu mẫu đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi như Kate Moss.

kate-moss-y-otras-celebs-subastan-su-ropa-para-luchar-contra-el-coronavirus.jpg
Siêu mẫu Kate Moss - Ảnh: Internet

Một cái tên đáng nể nữa góp mặt trong top 5 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm là gương mặt gạo cội Naomi Campbell. ‘Báo đen’ của làng mốt dù ở tuổi 51 vẫn có thu nhập 5 triệu bảng Anh (160 tỉ đồng).

https___hypebeast.com_wp-content_blogs.dir_6_files_2020_03_naomi-campbell-coronavirus-covid-19-pandemic-safety-health-precautions-hygiene-social-distancing-1.jpg
Siêu mẫu Naomi Campbell - Ảnh: Internet

Rosie Huntington-Whiteley, siêu mẫu nội y một thời đứng thứ 3 với 8 triệu bảng Anh (255 tỉ đồng). Đứng thứ 5 là Jourdan Dunn, người mẫu sinh năm 1990 với thu nhập 2,2 triệu bảng Anh (khoảng 71 tỉ đồng).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 siêu mẫu có thu nhập cao nhất Anh: Cara Delevingne đứng đầu