Các phim bom tấn "Pan", "Mission Impossible 5" hay phim về đề tài thảm họa bão tuyết "Everest" là những cái tên hot nhất tuần qua.

7 trailer phim hot nhất tuần qua

Một Thế Giới | 08/06/2015, 08:00

Các phim bom tấn "Pan", "Mission Impossible 5" hay phim về đề tài thảm họa bão tuyết "Everest" là những cái tên hot nhất tuần qua.


7. Pan (9.10.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-1
7 trailer phim hot nhất tuần qua.

Bên cạnh Disney với Cinderella, hãng Warner Bros. cũng thực hiện phiên bản live action của một câu chuyện cổ tích lừng danh là Peter Pan. Bộ phim điện ảnh mang tên Pan nhưng sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không liên quan nhiều đến nguyên tác.

Cậu bé Levi Miller vào vai chính Peter Pan, còn Hugh Jackman gây tò mò nhờ tạo hình ấn tượng của thuyền trưởng Râu Đen. Tuy nhiên, phim cũng từng gây ra một chút tranh cãi khi chọn diễn viên da trắng Rooney Mara vào vai Tiger Lily, trong khi ở nguyên tác, đây lại là nhân vật da màu.
6. The Walk (2.10.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-2
7 trailer phim hot nhất tuần qua.

Trailer đầu tiên của bộ phim The Walk (tựa Việt: Bước đi thế kỷ) vừa hé lộ hoàn toàn không dành cho người sợ độ cao.

Nghệ sĩ đi dây Philippe Petit người Pháp từng khiến cả thế giới kinh ngạc khi ông đi bộ giữa hai tòa tháp đôi WTC trên một sợi dây mỏng hồi năm 1974. Tới năm 2015, khán giả thêm một lần nữa được trải nghiệm câu chuyện về Philippe Petit qua The Walk, bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Robert Zemeckis dưới định dạng 3D. Thủ vai người nghệ sĩ ngông cuồng trên màn ảnh là tài tử Joseph Gordon-Levitt.
5. Point Break (25.12.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-3
7 trailer phim hot nhất tuần qua.

Point Break là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động /trinh thám được làm lại từ phiên bản gốc năm 1991, với hai nam diễn viên Patrick Swayze và Keanu Reeves.

Được chỉ đạo dưới bàn tay của đạo diễn Ericson Core và được viết kịch bản bởi Kurt Wimmer. Cùng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Edgar Ramirez, Luke Bracey, Teresa Palmer và Ray Winstone,…
4. Bridge of Spies (16.10.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-4

Bridge of Spies là bom tấn thuộc thể loại chính trị/trinh thám của một trong những vị đạo diễn nổi tiếng nhất Hollywood, Steven Spielberg, với nam tài tử từng 2 lần đoạt giải Oscars - Tom Hanks trong vai chính.

Theo đó, bộ phim này lấy bối cảnh thời kỳ "Chiến Tranh Lạnh", trong đó luật sư James B. Donovan được CIA giao nhiệm vụ để đàm phán việc trao trả Francis Gary Powers, một phi công máy bay đang bị giam giữ tại Liên bang Xô viết…
3. Maze Runner: The Scorch Trials (19.9.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-5

Maze Runner: The Scorch Trials chính là phần sequel cho The Maze Runner (Giải mã mê cung) – bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn James Dasher - từng gây bất ngờ lớn vào năm ngoái khi đem về 340 triệu USD doanh thu toàn cầu so với kinh phí sản xuất chỉ 35 triệu USD.

Tiếp nối những sự kiện của phần trước, Thomas và nhóm bạn tiếp tục bị gài bẫy bởi đội quân tự xưng là phe kháng chiến tới giải cứu. Đây là khởi đầu cho giai đoạn hai của thí nghiệm diễn ra tại địa điểm The Scorth (Đất Cháy).
2. Mission Impossible: Rogue Nation (31.7.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-6

Trailer mới dài hơn 2 phút hé lộ thêm những cảnh quay hành động nghẹt thở gắn mác Tom Cruise đúng nghĩa bất khả thi.

Theo đó, điệp viên Ethan Hunt đã phát hiện ra tung tích của một tổ chức bí mật mang tên The Syndicate. Tuy hiện vẫn chưa rõ tổ chức này do ai lãnh đạo, Ethan chỉ biết rằng nó được lập ra với những thành viên được đào tạo cực kỳ giỏi với mục đích duy nhất là tiêu diệt tổ chức IMF của anh. Anh đã quyết định tự tay điều tra và tiêu diệt tổ chức The Syndicate cùng với hai thành viên còn lại trong nhóm của mình là William Brandt (Jeremy Renner) và Benji Dunn (Simon Pegg).
1. Everest (18.9.15)
7 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-7

Sau ‘San Andreas’ của nam tài tử The Rock, thì ‘Everest’ được dự đoán là bom tấn thảm họa bão tuyết không thể bỏ qua trong tháng 9 năm nay.

Phim kể về câu chuyện có thật của hai nhóm thám hiểm đứng đầu là Rob Hall (Jason Clarke) và Scott Fischer (Jake Gyllenhaal), bị gặp nạn trên đường chinh phục đỉnh Everest sau khi một cơn bão lớn thình lình ập đến giết chết 8 người và khiến nhiều người trong đoàn bị mắc kẹt trên núi. Câu chuyện này sau đó đã được ông Jon Krakauer thuật lại trong cuốn sách Into Thin Air.

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 trailer phim hot nhất tuần qua