Ngôi sao 33 tuổi lần đầu tiên lên tiếng về việc bị chèn ép bởi hình tượng gợi cảm, lẳng lơ nhắm vào cô hơn 1 thập niên qua. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, chính trải nghiệm làm mẹ đã giúp cô lấy lại cân bằng cuộc sống.

Megan Fox từng suy sụp tâm lý kéo dài khi bị gắn mác ‘lẳng lơ’

28/09/2019, 20:44

Ngôi sao 33 tuổi lần đầu tiên lên tiếng về việc bị chèn ép bởi hình tượng gợi cảm, lẳng lơ nhắm vào cô hơn 1 thập niên qua. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, chính trải nghiệm làm mẹ đã giúp cô lấy lại cân bằng cuộc sống.

Megan Fox trong tác phẩm phim kinh dị 18+ ‘Jennifer’s Body’

Mới đây, minh tinh người Mỹ vừa có buổi trò chuyện chân thành trên tờ Entertaiment Tonight, nhân sự kiện kỉ niệm 10 năm công chiếu tác phẩm 18+ đình đám ‘Jennifer’s Body’ do Fox thủ vai chính. Theo đó, cô tiết lộ từng bị sa sút tinh thần trầm trọng khi được ví như một ‘sao nữ lẳng lơ’.

Fox mở lòng về khoảng thời gian đặc biệt khó khăn trước và sau khi ‘Jennifer’s Body’ công chiếu, về cảm giác phải hứng chịu những chỉ trích - mỉa mai bởi hình mẫu nhân vật gợi cảm trên phim.

Megan Fox xuất hiện trong talkshow truyền hình “Watch What Happens Live With Andy Cohen” năm 2018 (Ảnh: Getty Images)

“Tôi nghĩ khi ấy tôi bị suy sụp tâm lý hoàn toàn. Tôi không có động lực làm bất cứ điều gì”, Fox bày tỏ.

“Tôi không muốn bị người khác trông thấy, tôi không muốn bị chụp ảnh, phỏng vấn, bước trên thảm đỏ, hay thậm chí đến một nơi công cộng. Tôi sợ đến mức tin chắc rằng, người khác sẽ mỉa mai hay đả kích tôi, đơn giản vì họ nhìn thấy tôi… Tôi đã trải qua một thời điểm rất tăm tối”.

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết từng thấy rất thất vọng khi phàn nàn về lối cư xử khiếm nhã của đạo diễn kỳ cựu Michael Bay, người Fox cùng cộng tác trong loạt dự án phim hành động, nhưng “không ai lắng nghe” - hay quan tâm. Tệ hơn, tính cách bộc trực, thẳng thắn có lúc khiến sự nghiệp của cô điêu đứng.

“Tôi cảm giác mình đã trải nghiệm làn sóng #MeToo trước cả lúc nó thật sự bắt đầu”, Fox nói. “Tôi đã có lúc lên tiếng rằng, “những hành vi ấy đang xảy ra với tôi, và việc đó không ổn chút nào”, nhưng mọi người nhìn tôi và họ không muốn quan tâm. Mọi người luôn nhìn vào ngoại hình của bạn trước đã”.

Giờ đây, qua hơn 1 thập niên, ngoại hình Fox đã có nhiều nét thay đổi. Một phần vì nay cô đã là mẹ của 3 đứa trẻ.

“Tôi nghĩ chính nhờ việc mang thai, rồi làm mẹ - đó là lần đầu tiên tư duy tôi đổi khác, khi tôi mở rộng tâm trí và nhìn nhận cũng như chấp nhận mọi việc chủ động hơn”, Fox bày tỏ. “Nuôi dạy con cái luôn là một phương thức tốt giúp tôi hoàn thiện bản thân”.

Fox và con trai Journey (Ảnh: Instagram nhân vật)

Dường như đã sẵn sàng bỏ qua một số ký ức quá khứ khó khăn, việc bị chèn ép, đối xử thiếu công bằng tại Hollywood lại là nguyên dân chính khiến Fox chọn cách không công khai kể về trải nghiệm #MeToo của riêng cô.

“Tôi không tin cách người khác nhìn về tôi, kể cả những nhà hoạt động vì nữ quyền, có thể biến tôi trở thành một nạn nhân với tiếng nói thuyết phục”, Fox trả lời tờ New York Times tháng 12 năm ngoái. “Tôi rất sợ sẽ trở thành một nạn nhân bị đổ lỗi”.

Như Ý (theo HuffPost)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Megan Fox từng suy sụp tâm lý kéo dài khi bị gắn mác ‘lẳng lơ’