Các ngôi sao nổi tiếng với nhiều đặc quyền cũng không thoát khỏi COVID-19.

9 nhân vật nổi tiếng dương tính với nCoV

Chí Thiện - bài | 17/03/2020, 20:27

Các ngôi sao nổi tiếng với nhiều đặc quyền cũng không thoát khỏi COVID-19.

Tom Hanks và Rita Wilson

Ngày 11.3, Tom Hanks (63 tuổi) thông qua mạng xã hội Instagram thông báo người hâm mộ rằng ông và vợ - diễn viên kiêm ca sĩ Rita Wilson (63 tuổi) - đã xét nghiệm dương tính với nCoV trong quá trình quay phim mới tại Úc. Sau vài ngày chữa trị tại bệnh viện với sức khỏe ổn định, họ hiện đang tự cách ly tại nhà riêng ở thành phố Sydney.

Idris Elba

Nam diễn viên người Anh (47 tuổi) đã cùng vợ chia sẻ một đoạn clip lên Instagram vào 16.3 cho biết ông dương tính với nCoV sau khi tiếp xúc với một người bị nhiễm. Do phát hiện sớm nên Idris Elba vẫn chưa có dấu hiệu nào. Mặc dù vậy, ông khuyên nhủ người hâm mộ rằng “…đây chính là thời điểm chúng ta nên tuân thủ việc tự cách ly, rửa tay. Ngoài ra, những người nhiễmnCoV nhưng chưa phát hiện rất dễ vô tình lây lan cho người khác”.

Kristofer Hivju

“Chúng tôi đang trong tình trạng sức khỏe tốt”, nam diễn viên thủ vai Tormund Giantsbane trong Game of Thrones viết trên Instagram. “Tôi chỉ có triệu chứng cảm lạnh nhẹ. Virus này có khả năng gây ra nhiều thiệt hại hơn đối với vài nhóm người. Chính vì vậy, tôi khuyên tất cả các bạn phải hết sức cẩn thận, rửa tay, giữ khoảng cách 1,5 mét với người khác, cách ly, chỉ cần làm mọi cách có thể để ngăn chặn virus lây lan”.

Kristofer Hivju (41 tuổi) hiện đang được cách ly tại nhà cùng với toàn bộ gia đình.

Olga Kurylenko

Vào Chủ nhật, nữ diễn viên Olga Kurylenko (40 tuổi) đã đăng tấm ảnh chụp cửa sổ nhà ám chỉ việc đang bị cách ly tại gia sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV. "Sự thật là tôi đã bị bệnh gần 1 tuần nay. Tôi bị sốt và mệt mỏi. Hãy chăm sóc bản thân một cách nghiêm túc", cô viết.

Rudy Gobert

Ngôi sao bóng rổ 27 tuổi từng công khai chế nhạo việc phòng tránh nCoV, nhưng sau đó vài ngày anh lại xét nghiệm dương tính với coronavirus. Việc này đã khiến giải NBA bị hoãn vô thời hạn.

Để chuộc lỗi, Rudy Gobert đã quyên góp 500.000 USD để hỗ trợ các nhân viên bị mất việc trong mùa dịch và các dịch vụ xã hội liên quan đến COVID-19. "Tôi biết có nhiều cách khiến mọi người bị nhiễm nCoV. Những đóng góp nhỏ này thể hiện sự trân trọng và hỗ trợ của tôi dành cho những người bị ảnh hưởng và là bước đầu tiên trong nhiều bước mà tôi sẽ thực hiện để tạo ra sự khác biệt, trong lúc tìm hiểu thêm về COVID-19 và khuyến cáo người khác”, anh nói.

Donovan Mitchell

Donovan Mitchell xét nghiệm dương tính với nCoV vào 12.3 và khả năng rất cao là bị lây nhiễm từ người bạn thân của mình - Rudy Gobert. Chia sẻ trên chương trình Good Morning America, ngôi sao bóng rổ 23 tuổi cho biết: "Tôi không có triệu chứng nào. Thậm chí, nếu có ai hỏi liệu tôi có thể thi đấu vào ngày mai không thì tôi chắc chắn đăng ký. Tôi cảm thấy bản thân thật may mắn khi hoàn toàn ổn”.

Daniele Rugani

Hậu vệ của Juventus là cầu thủ đầu tiên tại giải Serie A dương tính với nCoV và bạn gái của anh - người dẫn chương trình thể thao Michela Persico - cũng nhiễm bệnh. "Tôi xin nhắc lại là mình đã khỏe. Tôi không gặp vấn đề nào và không còn triệu chứng nào của bệnh. Đây là một điều may mắn dù cũng có hơi sốc khi tôi chính là cầu thủ đầu tiên tại Ý dính virus này”, anh nói vào ngày 16.3 trên Juventus TV.

Callum Hudson-Odoi

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea được thông báo dương tính với nCoV vào ngày 13.3. Điều này đã khiến HLV Frank Lampard, đội một, đội ngũ huấn luyện, nhân viên huấn luyện và một số nhân viên phòng hậu cần phải tự cách ly theo hướng dẫn của chính phủ. Chia sẻ trên Twitter vào hôm sau, Callum Hudson-Odoi cho biết mình “đang hồi phục” nhưng vẫn tiếp tục tự cách ly.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 nhân vật nổi tiếng dương tính với nCoV