Từ nghệ sĩ múa ba lê cho đến Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2017 cho đến nữ diễn viên, Kim Sa-rang không bao giờ từ bỏ chuyện thách thức bản thân. Cô thành công khi tham gia cả ba lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao trong suốt thời gian qua.

Á hậu, nghệ sĩ ba lê Kim Sa-rang trải lòng về những thách thức trong cuộc sống

05/09/2019, 08:30

Từ nghệ sĩ múa ba lê cho đến Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2017 cho đến nữ diễn viên, Kim Sa-rang không bao giờ từ bỏ chuyện thách thức bản thân. Cô thành công khi tham gia cả ba lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao trong suốt thời gian qua.

Kim Sa-rang là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2017

“Múa ba lê là thế giới của tôi và là con người tôi, cho đến khi tôi bị thôi miên bởi sức hút của diễn xuất”, cô bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn thời gian gần đây.

Cô bắt đầu đến với múa ba lê năm 4 tuổi. “Múa ba lê quá đẹp, đặc biệt với những bộ quần áo. Tôi không bao giờ nghĩ về những giấc mơ khác ngoại trừ việc trở thành nghệ sĩ múa ba lê”, cô trải lòng.

Tuy nhiên, cô phải đấu tranh khi cha mẹ cô ngưng hỗ trợ cô học múa. “Họ không nghĩ rằng tôi thật sự nghiêm túc khi xem đó là nghề nghiệp tương lai. Tuy nhiên, học múa rất tốn kém”. Sau đó, cô học ở một trung tâm văn hóa gần nhà với những đứa trẻ khác mà không có sự giúp đỡ của cha mẹ.

Nhờ những nỗ lực hết mình của cô, cha mẹ cô tiếp tục hỗ trợ cô và cô theo học tại Trường Trung cấp Nghệ thuật Seoul, một ngôi trường nổi tiếng về âm nhạc, vẽ và múa.

Kim Sa-rang theo ngành múa ba lê tại Đại học Sejong và làm việc tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc

So với những học sinh khác, những người đã bắt đầu con đường của họ từ khi học sơ cấp, cô nhận thấy mình thiếu một số kỹ thuật. “Tôi tập luyện chăm chỉ và, cuối cùng, tốt nghiệp múa với điểm số rất cao”, Kim giải thích.

Sau đó, cô theo ngành múa ba lê tại Đại học Sejong. Tốt nghiệp, cô làm việc tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc. “Tôi thực tập tại Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc khi tôi là sinh viên năm cuối và cuối cùng trở thành thành viên chính thức”, cô kể.

Tiết mục biểu diễn đầu tiên của cô là “Hồ thiên nga”. “Tôi đã diễn Hồ thiên nga với những nghệ sĩ gạo cội khác. Tôi quá tự hào và hạnh phúc”.

Kim nói cô không khuất phục hoàn cảnh một cách dễ dàng. Ngay khi cô cảm thấy cô cần phá vỡ một số mặt hạn chế để trở thành một nghệ sĩ múa ba lê giỏi hơn, cô thách thức bản thân để trở thành Hoa hậu Hàn Quốc.

“Thông qua người bạn Hong Na-sil, Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2016, tôi biết về cuộc thi nhan sắc và chuẩn bị dự thi. Tôi không biết cách đi đứng, trang điểm và làm tóc”. Cô lên YouTube học.

Cô nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hàn Quốc. “Đó là lần đầu tiên tôi khám phá thế giới khác ngoài múa”, cô trình bày. “Vì tôi quá quen với các cuộc thi, tôi không gặp nhiều rắc rối hoặc khó khăn khi thích nghi với môi trường”.

Kết quả, Kim được trao giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. “Nhiều người hỏi tôi về đêm đăng quang như trong giấc mơ, nhưng tôi quá ngạc nhiên khi tôi lọt vào danh sách 15 thí sinh hàng đầu đến nỗi tôi trông điềm tĩnh hơn khi họ gọi tên tôi là Á hậu 2”, cô trần tình.

“Trở thành á hậu là một điều không thể nào quên nên tôi nâng niu từng khoảnh khắc. Nhưng một cách cụ thể hơn, tôi thích hướng dẫn bài khởi động giãn cơ trước cuộc thi đi bộ hằng tháng của báo Hanbook Ilbo. Tôi nói với những người tham dự vể tầm quan trọng của cơ thể chúng ta với tư cách là một nghệ sĩ múa, cũng như giao lưu với họ”.

Kim Sa-rang trong vai Su-ji trong phim “Angel’s Last Mission”. Đây là lần đầu tiên cô đóng phim

Kim trở lại với Đoàn ba lê quốc gia Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp múa. “Một ngày kia, một nhà sản xuất phim liên lạc với tôi”, cô chia sẻ. “Sau đó, tôi bắt đầu tò mò về việc tôi sẽ trở thành diễn viên. Ông ấy giao cho tôi một trong những vai chính, nhưng tôi đề nghị rằng tôi cần phải bắt đầu một cách khiêm tốn với một vai phụ”.

Cô tỏa sáng trong bộ phim “Angel’s Last Mission” (Nhiệm vụ cuối cùng của thiên sứ) trong vai Su-ji, một nghệ sĩ múa ba lê. “Đó sẽ là một ký ức không thể nào quên đối với tôi. Đó là lần đầu tiên tôi đứng trước máy quay trong vai trò diễn viên. Diễn xuất quá vui và đoàn phim thật sự rất dễ thương. Tôi thiếu ngủ nhưng mọi thứ quá hấp dẫn”.

Cô cho biết cô được động viên theo đuổi các mục tiêu khác và thách thức bản thân. “Tôi thích bị đặt vào các tình huống khác nhau và trải nghiệm. Tôi sẽ cảm thấy bứt rứt nếu tôi không bước tiếp”.

Kim kể cô muốn chia sẻ thông qua bất cứ cách thức nào về sự trải nghiệm của cô trong các lĩnh vực khác nhau. “Hằng ngày, tôi cầu nguyện rằng tôi có thể chia sẻ với nhiều người, đặc biệt những người mà tôi yêu thương, những điều mà tôi đã học hỏi và có được từ những trải nghiệm của chính mình. Tôi thích cho đi”.

Mê Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thách thức của ngành xuất bản trước những xu hướng công nghệ mới
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Hướng đi mà các nhà xuất bản cần tập trung là nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hướng tới nhiều ấn phẩm chuyên sâu, chuyên ngành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu, nghệ sĩ ba lê Kim Sa-rang trải lòng về những thách thức trong cuộc sống