Sau khi bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến tố cáo với cơ quan chức năng cô bị “một Á khôi’ thuê giang hồ đe dọa - Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh đã lên tiếng với cáo buộc này.

Á khôi Mai Diệu Linh nói gì sau khi bị Võ Hoàng Yến tố 'thuê giang hồ đe dọa'?

Sơn Phạm | 09/04/2018, 19:29

Sau khi bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến tố cáo với cơ quan chức năng cô bị “một Á khôi’ thuê giang hồ đe dọa - Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh đã lên tiếng với cáo buộc này.

>>Võ Hoàng Yến tố cáomột Á Khôi thuê giang hồ đe dọa

Như Một Thế Giới đã đưa tinngày qua thông tin vềviệcsiêu mẫu Võ Hoàng Yến bị một Á Khôi thuê giang hồ đe dọa đang gây xôn xao trong dư luận luận.

Cụ thể vào ngày 6.4siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô đã trực tiếp đến công an P13, Q.4, TP. HCM (khu vực cô đang tạm trú) để trình bày sự việc. Đồng thời sáng ngày 7.4 Hoàng Yến cũng đã gửi đơn tố cáo đến PC45 (Phòng Cảnh sát hình sự CA TP.HCM) tố cáo sự việc mà cô cho là có người đã thuê giang hồ đe dọa mình.

Tronglá được được cho là của Võ Hoàng Yếncó nhắc đến tên của Mai Diệu Linh - Hoa khôi Doanh nhân - Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015.

Chiều tối ngày 9.4, Á khôi Mai Diệu Linh đã lên tiếng về vụ việc. Nóivềviệc tên tuổi của mình có trong đơn của Võ Hoàng Yến,Mai Diệu Linh cho biết: "Võ Hoàng Yến đưa chuyện thu nhỏ vòng 1 để hot nhưng lại không muốn quảng cáo theo đúng hợp đồng, rồi lại tiếp tục bảo Mai Diệu Linh đe doạ, tất cả là một kịch bản không lường trước. Chuyện rất bình thường nếu cô ấy thật sự lo thì cô ấy chỉ cần nhắc tên đơn vị tài trợ vào là xong chứ không có gì to tát, nhưng cô ấy cố tình làm thế có tính toán và lại lôi tôi vào vụ việc ồn ào này".

Đơn tố cáo của Võ Hoàng Yến

"Sau đó, qua tìm hiểu Mai Diệu Linh được biết Võ Hoàng Yến và Giám đốc công ty quản lý, đồng thời cũng là người yêu của cô ấy đã lén lút làm việc trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc nhằm “hất cẳng” công ty cô ra khỏi hợp đồng tài trợ này".

Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh từng ngồi chung ghế nóng 1 cuộc thi nhan sắc

Được biết trước đó, công ty của Mai Diệu Linh đã tài trợ cho Võ Hoàng Yến hơn 1 tỷ đồng để làm đẹp nhưng chân dàikhông thực hiện lại các nghĩa vụ cam kết cũng nhưkhông quảng cáo theohợp đồng đã ký. Sau 4 tháng không tìm được tiếng nói chung, Mai Diệu Linhcùng một vài nhân viên của mình đến công ty Võ Hoàng Yến để mong giải quyết ổn thỏa mọi việc theo hướng có lợi cho đôi bên trước khi đưa vụ việc lên cơ quan chắc năng để xét xử.

“Tôi lên tiếng vì cảm thấy chuyện này xúc phạm đến những người đang ủng hộ cô ấy và bị cô ấy lợi dụng. Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu sáng giá, cô ấy thật sự có kỹ năng catwalk rất giỏi và thần thái tuyệt vời và nếu cô ấy theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chân chính tôi tin chắc cô ấy sẽ nhanh chóng thành công, bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Nhưng tôi không ngờ cô ấy lại tiếp tục lối mòn quá cũ và bịa chuyện. Tôi vẫn muốn giải quyết mọi việc theo hướng tốt đẹp cho cả đôi bên dù cô ấy là người qua cầu rút ván đi chăng nữa” -Mai Diệu Linh nói.

Á khôi Mai Diệu Linh

Mai Diệu Linh cho biết côdự định sẽ có buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí sắp tới để cho cung cấp tất cả các bằng chứng, giấy tờ và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏiđể nói lên sự thật về Võ Hoàng Yến cũng như bảo vệ danh dự của mình.

Trong khi đó vào chiều tối ngày 9.4 Võ Hoàng Yếncho biết"Cho đến tối ngày hôm qua, tôi vẫn còn bị người này đe dọa. Ngay lúc này, trên fanpage của tôi vẫn có nick ảo lăng mạ, tấn công".

Stt của Võ Hoàng Yến viết cách đây vài chục phút - Ảnh:FBNV

Nói về hợp đồng quảng bá kí kết với cơ sở thẩm mỹ của Á khôi nói trên để được tài trợ cho hai lần thẩm mỹ, Võ Hoàng Yến khẳng định cô có thực hiện hợp đồng chứ không phải trốn không thực hiện, bao gồm trả lời phỏng vấn trên báo chí và phát livestream trên trang cá nhân. "Duy chỉ còn việc chụp hình thì chưa do bên đó chưa sắp xếp được thợ chụp hình vì bận Tết".

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng nhấn mạnh trên trang cá nhân rằng, hợp đồng tài trợ thẩm mỹ trị giá 1 tỉ này là hợp đồng ba bên, do bệnh viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc tài trợ và công ty của Á khôi doanh nhân chỉ là bên môi giới.

Sơn Phạm - T.V

>>Võ Hoàng Yến tố cáomột Á Khôi thuê giang hồ đe dọa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á khôi Mai Diệu Linh nói gì sau khi bị Võ Hoàng Yến tố 'thuê giang hồ đe dọa'?