Bà xã của tỉ phú Mỹ - Chính Chu, nữ ca sĩ Hà Phương lần đầu tiên sau gần 15 năm sống ở nước ngoài mới về TP.HCM tổ chức buổi họp fan ấm cúng.

'Angelina Jolie Việt Nam' Hà Phương lần đầu họp fan

Diệu Linh | 23/07/2016, 21:29

Bà xã của tỉ phú Mỹ - Chính Chu, nữ ca sĩ Hà Phương lần đầu tiên sau gần 15 năm sống ở nước ngoài mới về TP.HCM tổ chức buổi họp fan ấm cúng.

Là cô em út trong gia đình với 2 người chị tài năng Minh Tuyết, Cẩm Ly, nữ ca sĩ Hà Phương dù hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam không dài nhưng lại được rất đông đảo khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng và giọng hát dân ca mượt mà.Sau gần 15 năm rời Việt Nam sang Mỹ định cư và kết hôn, Hà Phương gần như ít tham gia nghệ thuật mà chỉ đứng phía sau hỗ trợ chồng là tỉ phú Chính Chu vun vén gia đình nhỏ.
Bên cạnh đó, Hà Phương cũng được biết đến là một trong nhữngthành viên của tổ chức WIF (Woman In Film) và cô được báo giới Mỹ gọi với cái tên là "Angelina Jolie của Việt Nam".Lần đầu tiên trở về Việt Nam tổ chứcoffline fan, Hà Phương rất bất ngờ khi chứng kiến quá nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi đã đến tham dự.
Dù đã nhiều năm không xuất hiện thường xuyên trên sân khấu nhưng sự trở lại của Hà Phương vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ.Đặc biệt sự xuất hiện của một fan hâm mộ nhí 6 tuổi với ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi” đã “đốn tim” Hà Phương.
Giọng hát dễ thuơng của cậu bé đã làm nữ ca sĩ xúc động và trao thêm một phần quà cho em. Bên cạnh đó,bà xã tỷ phú Chính Chu đã có cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh vấn đề công việc và cuộc sống của mình tại New York.
Nhiều khán giả góp mặt tại buổi offline Hà Phương là những bạn đến từ các tỉnh lẻ như Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long,… Cảm kích trước tấm chân tình của mọi người, nữ ca sĩ chia sẻ:“Phương cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động khi bao năm qua tình cảm của các fan dành cho mình vẫn vẹn nguyên. Có những khán giả mình gặp họ cách đây 10 năm, lúc họ còn trẻ, giờ đã già hơn nhưng tình cảm của họ dành cho Phương vẫn vậy, Phương xúc động lắm, nhất định trong thời gian tới Phương sẽ nỗ lực làm việc để ngày càng có nhiều sản phẩm nghệ thuật hơn nữa dành tặng công chúng”.
Góp mặt tại sự kiện offline còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Duy.Điều bất ngờ nhấtThanh Duy Idol tiết lộ anh cũng chính làmột fan hâm mộ lâu năm của Hà Phương."Duy thích chị Hà Phương vì đứng bên cạnh chị ấy rất thơm và xinh đẹp”, Thanh Duy chia sẻ.
Ngay sau đó anh còn có một tiết mục thú vị dành tặng đàn chị đó là giả giọng Lệ Quyên song ca bài hát “Chuyến tàu hoàng hôn” cùng với Hà Phương.Nữ ca sĩ “Thuyền hoa” cũng tái xuất trên sân khấu bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.
Hà Phương là một trong những nữ ca sĩ đình đám của dòng nhạc quê hương Việt Nam một thời, dù nhiều năm nay không còn thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn được nhiều bạn khán giả quan tâm nhờ vào những hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng của cô.
Được biết, tới đây Hà Phương sẽ đưa bộ phim"Finding Julia", cô đóng cùng hai nam diễn viên Richard Chamberlain và Andrew McCarthy chiếu tại Việt Nam sau khi ra mắt ở Mỹ. Hà Phương cũnghi vọng khi mọi thứ được trình làng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.
Diệu Linh - Ảnh:Zee
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Angelina Jolie Việt Nam' Hà Phương lần đầu họp fan