Rạng sáng ngày 30.10, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2021 đã chính thức diễn ra và chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp đến từ Philippines.

Ái Nhi trượt top 20, Miss Intercontinental 2021 gọi tên người đẹp Philippines

Dạ Thảo | 30/10/2021, 10:00

Rạng sáng ngày 30.10, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2021 đã chính thức diễn ra và chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp đến từ Philippines.

Đêm chung kết Hoa hậu liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021) vừa khép lại tại Sharm El Sheikh (Ai Cập) với chiến thắng thuộc về Cinderella Faye Obeñita đến từ Philippines.

Cô đã xuất sắc vượt qua 71 đối thủ để giành vương miện quý giá.

Còn người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã không có mặt ở top 20 khiến cho nhiều người tiếc nuối.

hoa-hau-lien-luc-dia-2.jpg
Cinderella Faye Obeñita trong đêm chung kết. Còn lại, người đẹp Marianella Chávez Serrano của Costa Rica đoạt giải Hoa hậu Ảnh. Người đẹp Paulina Uceda Escorcia của Mexico vừa là Á hậu 1, đồng thời cô còn giành thêm hai giải áo tắm và hình thể đẹp nhất. Người đẹp Amy Rodríguez đến từ CH Dominica giành giải trang phục dân tộc - Ảnh: MISSOSOLOGY

Obeñita 25 tuổi, tốt nghiệp ngành quản trị du lịch, cô cao 1,7m và có số đo ba vòng lần lượt 84-60-86 cm.

Cô cũng đoạt giải phụ "Popular Vote" cho thí sinh nhận nhiều bình chọn từ khán giả và giải nhất phần trang phục dạ hội. Các vị tri tiếp theo:

- Á hậu 1 là Hoa hậu Mexico Paulina Uceda.

- Á hậu 2 là Hoa hậu Anh Romy Simpkins.

- Á hậu 3 là Hoa hậu quần đảo Seychelles Kelly-Mary Anette.

- Á hậu 4 là Hoa hậu Canada Kaitlyn Li.

- Á hậu 5 là Hoa hậu Colombia Maria Paula Castillo.

Trong Top 20 khu vực châu Á - Thái Bình Dương có 4 đại diện đến từ các nước Đông Nam Á, đó là Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Malaysia, Hoa hậu Thái Lan và người giành vương miện Miss Intercontinental 2021 là Hoa hậu Philippines.

nhi.jpg
nhi-2.jpg
tran-hoang-ai-nhi-8-.jpg
Sau nhiều đắn đo và cân nhắc do sự cố thất lạc hành lý, Ái Nhi đã quyệt định chọn bộ váy dạ hội màu xanh có kiểu dáng tua rua rất bắt mắt

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi của Việt Nam gặp khá nhiều trục trặc khi đi thi quốc tế năm nay. Cô bị hải quan thu giữ hành lý, gồm cả trang phục dự tính dành cho đêm bán kết và chung kết. Người đẹp không lọt Top 20 như dự đoán trước đó, và cũng không giành giải phụ nào.

Trần Hoàng Ái Nhi đã khép lại hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu ở độ tuổi 23. Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với cô nhưng đây là trải nghiệm đáng nhớ cho cô gái đã mạnh mẽ, can đảm trong mùa dịch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ái Nhi trượt top 20, Miss Intercontinental 2021 gọi tên người đẹp Philippines