Cựu tiền đạo của Real Madrid, Alvaro Morata, tin rằng Eden Hazard đang bị kích động để chuyển sang chơi bóng ở thủ đô Tây Ban Nha. Tiền vệ tấn công người Bỉ từng thừa nhận có một giấc mơ được gia nhập Real Madrid.

Alvaro Morata lo lắng khi tuyên bố 'Chelsea không giữ được Eden Hazard'

Nguyên Huy | 10/10/2018, 06:16

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Alvaro Morata, tin rằng Eden Hazard đang bị kích động để chuyển sang chơi bóng ở thủ đô Tây Ban Nha. Tiền vệ tấn công người Bỉ từng thừa nhận có một giấc mơ được gia nhập Real Madrid.

Gã khổng lồ của La Liga, Real đã rất quan tâm đến sự nghiệp của Hazard trên sân Stamford Bridge từ hai năm trước đây. Tiền vệ tuyển Bỉ được xem là một trong số những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Los Blancos.

Hôm thứ hai vừa qua, phát biểu trước truyền thông đại chúng, cầu thủ 27 tuổi, người chỉ còn lại hai năm trên bảng hợp đồng của mình với Chelsea đã tiết lộ một bí mật được giữ kín. Eden Hazard tuyên bố mình có một “giấc mơ” để được khoác áo Kền kền trắng.

“Tôi không muốn nói dối, những gì bạn được nghe sẽ đều là sự thật!. Sau kỳ World Cup vừa qua, tôi đã muốn rời khỏi Chelsea để thực hiện giấc mơ khi bé- được khoác áo đội bóng hoàng gia TBN.

Thế nhưng sau đó, ông chủ mới, Maurizio Sarri đã nói chuyện với tôi và thuyết phục tôi nên tiếp tục ở lại với sân Stamford Bridge để phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới.

HLV người Ý đã thực sự chinh phục tôi. Kết quả thì bạn đã thấy rồi đó”, Hazard nói với Des Kelly, một biên tập viên của kêng BT Sport.

Sau 8 vòng đấu ở Premier League, Eden đã ghi được cho mình 8 bàn thắng và 3 đường bóng kiến tạo chỉ sau 8 vòng đấu. Đây được xem là một hiệu suất vô cùng kinh ngạc.

Thông tin Eden Hazard muốn “thực hiện giấc mơ của mình” đã thực sự gây sốc và làm choáng ngạt những người yêu quý và ủng hộ The Blues cũng như các đồng đội đang chơi bóng cùng anh trên sân Stamford Bridge bởi trước đây, đã có hai cầu thủ chủ chốt của Chelsea dứt áo ra đi để đến với các đội bóng Tây Ban Nha. Diego Costa cho Atletico Madrid vào tháng 10 năm 2017 và Thibaut Courtois cho Real vào tháng 7 năm 2018.

Đứng trước những lời công khai tuyên bố của Hazard, Morata người đã trải qua hai năm ở Real Madrid trước khi ký hợp đồng với Chelsea, đã tỏ ra đâm chiêu khi cho biết sẽ rất khó cho Chelsea nếu muốn giữ lại cầu thủ chạy cánh hay nhất của mình.

Morata, người đã gia nhập Chelsea từ Real vào tháng 7 năm 2017 nói với đài truyền hình Tây Ban Nha, Cuatro:

“Chúng tôi đã nói rằng anh ấy không muốn rời Chelsea nhưng nếu Madrid để mắt tới Hazard thì đó sẽ là một vấn đề lớn cho CLB bởi Hazard có khả năng chơi bóng cho bất kỳ CLB nào trên thế giới", cựu tiền đạo tuyển TBN cho biết.

Khi được hỏi về những lời nói rất trung thực của Hazard và liệu anh có phù hợp với Real hay không, Morata nói với AS: "Như đã nói, Hazard có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân.

Và nếu anh ấy đã nói rõ điều đó rằng anh ấy muốn chơi cho Madrid, thì đó chính là cách mà Eden gởi một thông điệp chia tay đội bóng.

Chúng tôi đã nói rằng anh ấy không muốn rời Chelsea nhưng nếu Madrid đã để mắt đến anh ấy thì đó sẽ không phải là một trở ngại lớn đối với gã khổng lồ này.

Vấn đề là anh ấy có mối quan hệ rất tốt với câu lạc bộ, anh ấy hạnh phúc ở đó và không giống như những trường hợp khác khi một cầu thủ muốn rời câu lạc bộ bằng mọi giá, nhưng nếu điều đó tốt cho Chelsea, họ sẽ ghi nhớ điều đó."

Real Madrid đang nỗ lực hết mình để tìm người đủ khả năng thay thế khoảng trống khổng lồ của Cristiano Ronaldo để lại sau khi siêu sao này chuyển sang Juventus vào mùa hè vừa qua trong một bản hợp đồngtrị giá 88,3 triệu bảng.

HLV Julen Lopetegui đang đứng trên bờ vực của việc bị sa thải. Cưu HLV tuyển Tây Ban Nha đang bị đe doạ nghiêmtrọng đến sự nghiệp cầm quân khi Los Blancos có bốn trận không có chiến thắng, thậm chí họ không ghi được bàn thắng.

Hợp đồng hiện tại của Hazard, được ký vào tháng 2 năm 2015, kết thúc vào tháng 6 năm 2020. Các đề nghị gia hạn vẫn chưa được thực hiện với Hazard. Tiền vệ tuyển Bỉ đang cân nhắc các lựa chọn của mình cho tương lai.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alvaro Morata lo lắng khi tuyên bố 'Chelsea không giữ được Eden Hazard'