Nếu bạn cảm thấy mình là người cực kỳ bận rộn, thậm chí không thể phí phạm thời gian để đánh răng thì sản phẩm Amabrush là một dụng cụ thích hợp.

Amabrush - máy đánh răng siêu tốc chỉ trong 10 giây

06/07/2017, 21:08

Nếu bạn cảm thấy mình là người cực kỳ bận rộn, thậm chí không thể phí phạm thời gian để đánh răng thì sản phẩm Amabrush là một dụng cụ thích hợp.

Cách dùng Amabrush khá giống với việc ngậm một núm vú cao su lớn

Amabrush là một dự án gây quỹ mới trên Kickstarter và đã nhanh chóng thu được gần 190.000 euro (khoảng 5 tỉ đồng). Amabrush đơn giản là một máy chải răng siêu tốc, giúp bạn chỉ mất 10 giây để thực hiện công việc này hàng ngày.

Hình dáng Amabrush giống hệt một miếng bảo vệ miệng của các đấu sĩ võ thuật. Ngoài ra, máy đánh răng Amabrush còn có một tay cầm có thể tháo lắp, khiến bộ sản phẩm có thiết kế hệt như một núm vú cao su cỡ lớn.

Thậm chí bạn không cần phải bôi kem đánh răng vào sản phẩm này do bộ tay cầm có gắn kèm một viên nang kem đánh răng độc quyền. Và bạn sẽ mất khoảng 3 USD mỗi tháng để chi tiền cho loại viên nang này. Lý do đơn giản là do hình dáng đặc biệt của chiếc máy đánh răng khiến kem đánh răng theo nó cũng phải đặc biệt.

Ngoài ra, để tiện lợi hơn, bạn có thể mua bộ "Amabrush Pro" trị giá 113 USD đi kèm một dock sạc không dây. Việc này xem ra khá tốn kém đối với túi tiền của bạn. Để giải quyết vấn đề này thì bạn nên bỏ ra 2 phút mỗi ngày để đánh răng, thay vì tốn thêm tiền mua bàn chải siêu tốc Amabrush.

Bộ kit Pro bao gồm dock sạc không dây giá 113 USD

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Amabrush - máy đánh răng siêu tốc chỉ trong 10 giây