Chỉ với 3 tháng ngắn ngủi mà làng giải trí Mỹ đã chứng kiến không ít cuộc chia tay gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

6 cuộc ly dị đình đám nhất làng giải trí Mỹ trong năm 2018

Chí Thiện | 06/04/2018, 10:42

Chỉ với 3 tháng ngắn ngủi mà làng giải trí Mỹ đã chứng kiến không ít cuộc chia tay gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Guillermo del Toro -Lorenza Newton

2017 là một năm thành công của đạo diễn người MexicoGuillermo del Toro với tác phẩm The Shape of Water. Bộ phim này đã nhận được 13 đề cử tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 và mang về 4 tượng vàng, bao gồm haihạng mục quan trọng nhất là"Phim hay nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất". Về mặt thương mại, doanh thu của The Shape of Water cũng đã cán mốc 190 triệu USD trên toàn cầu, cao gấp 10 lần kinh phí bỏ ra.

Tuy nhiên, chỉ sau lễ trao giải Oscarvài tuần, Del Toro đã công bố chuyện mìnhlydị với người vợ Lorenza Newton, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 thập kỷ. Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau ngay từ khi còn là những sinh viên năm nhất. "Chúng tôi lythân vào tháng 2 năm ngoái và lydị vào tháng 9. Có rất ít người biết chuyện này", ông nói với tờ Reforma.

Usher -Grace Miguel

Mặc dù trước đó đã xuất hiện nhiều tin đồn thế nhưng Usher chỉ chính thức xác nhậnchuyện mình lydị trên tạp chí People vào tháng 3 vừa qua.

"Sau nhiều lầnsuy nghĩ và xem xét cẩn thận,chúng tôi đã đi đến quyết địnhlyhôn. Chúng tôi vẫn luônlà những người bạn thân thiết,dành sự quan tâm sâu sắc cho nhau và tiếp tục giúp đỡ nhau trong tương lai. Tình cảm và sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho người kiachỉ có tăng chứ không có giảm", Usher viết trong thông cáo.

Kết hôn năm 2015, Grace Miguel vốn là quản lýcủa Usher. Trước đó, anh từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm với Tameka Foster từ 2007 đến 2009.

Alicia Silverstone –Christopher Jarecki

Sau khi hẹn hòđược 8 năm thìcặp đôi tài tử Alicia Silverstone (nổi tiếng với nhữngbộ phim như Clueless,Batman & Robin...)và Christopher Jarecki chính thức nên duyên vợ chồngvào năm 2005. Jarecki đã cầu hôn Silverstone bằng chiếc nhẫn cưới được truyền lại từ bà nội của anh. Đáng tiếc, câu chuyện tình từng được xem là trường hợp hiếm hoi củaHollywood đã kết thúc vào tháng trước.

"Alicia và Christopher vẫn yêu thương nhaunhưng đã quyết định lyhôn sau 20 năm gắn bó. Họ luôn dành sựtôn trọng cho nhauvà sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè. Quyền giám hộ con trai sẽ được chia đều cho cả hai", đại diện của Silverstone nói trong thông cáo gửi cho giới truyền thông.

Claire Foy -Stephen Campbell Moore

Cùng với thành công củaloạt phim The Crown (2016),Claire Foy đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu hiện nay với hàng loạt giải thưởng danh giá, bao gồm 1 giải Quả Cầu Vàng và 2 giải Screen Actor Guild. Ấy vậy mà, ngược lại vớiviệc sự nghiệp đang phát triểnthì đường tình duyên của cô lạiđột ngột chuyển biến xấu. Mới đây, cô đã lydị người chồng là nam tài tửStephen Campbell Moore sau 4 năm gắn bó.

Trong thông cáo gửi cho tờ Metro, Claire Foy viết: "Chúng tôi đã lythân được một thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục là những người bạn thân thiết và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau".

Jennifer Aniston -Justin Theroux

Sau Brad Pitt, Jennifer Aniston đã tìm hiểu khánhiều người nhưng chỉ đến khi cô gặp Justin Theroux - một đạo diễn, diễn viênkiêm nhà biên kịch người Mỹ - thì cô mới quyết định kết hôn thêm một lần nữa. Cặp đôi này bắt đầuhẹn hò từ tháng 5năm 2011 và cùngmua một căn biệt thự trị giá 22 triệu USD tại thành phố Los Angeles vào năm sau. Aniston và Theroux chính thức kết hôn vào năm 2015.

Nhiều người cho rằng ngôi sao của loạt phim Friends đã tìm được bến đỗ sau cùng và có thể thực hiện ước mơ lớn nhấtcủa cô là có con. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi vào tháng trước.

Trong thông cáo gửi cho truyền thông, Aniston viết: "Quyết định này đã được đưa ra vào cuối năm ngoái với sự đồng thuận từ hai phía. Chúng tôi sẽ không đi tiếp với nhau như là một cặp đôi mà là hai người bạn thân thiết. Thông thường, chúng tôi sẽ thực hiện điều này một cách riêng tư nhưng nghĩ đến những hệ quả tệ hại mà các tờ báo lá cải có thể mang đến, chúng tôi muốn thẳng thắn chia sẻ với tất cả mọi người. Theo đó, tất cả những gì được viết ra trên mặt báo kể từ nay trở về sau chắc chắn không phải xuất phát từ chúng tôi mà là sự tưởng tượng có dụng ý. Trên tất cả mọi thứ, chúng tôi vẫn duy trì sự tôn trọng dành cho nhau".

Channing Tatum - Jenna Dewan

Lần đầu gặp nhau trên phim trường của bộ phim Step Up (2006), Channing Tatum và Jenna Dewan đã ngay lập tức phải lòng nhau. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2009 trên bãi biển Malibu tuyệt đẹp của tiểu bang California và có một cô con gái xinh xắn tên Everly Elizabeth Maiselle Tatum (sinh năm 2013).

Trước công chúng, Tatum và Dewan không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình và được ca tụng như là “cặp đôi đáng yêu nhất của Hollywood”. Thế nhưng bất thình lình cả hai lại tuyên bố lydị vào ngày 2.4 vừa qua thông qua tạp chí People, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm. Tin tức này đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của giới truyền thông trên toàn thế giới. Lýdo cụ thể hiện vẫn chưa được người trong cuộc đưa ra.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
15 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 cuộc ly dị đình đám nhất làng giải trí Mỹ trong năm 2018