Với chủ đề “King Gecko”, cuộc thi “Cây Cọ Vàng – lần thứ V” đã chính thức được phát động ngay sau khi cuộc họp báo về sự kiện này diễn ra vào chiều ngày 31.5.2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi trang điểm Cây Cọ Vàng toàn quốc lần thứ V-2017

1 | 06/06/2017, 11:52

Với chủ đề “King Gecko”, cuộc thi “Cây Cọ Vàng – lần thứ V” đã chính thức được phát động ngay sau khi cuộc họp báo về sự kiện này diễn ra vào chiều ngày 31.5.2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mang thông điệp Biến hóa và Bùng nổ, các thí sinh của Cây Cọ Vàng sẽ mang đến một diện mạo mới cho thế giới make –up vốn đa sắc màu, luôn biến hóa và thay đổi.

Chuyên gia trang điểm – Giám khảo chính Phúc Nghĩa phát biểu trong buổi họp báo.

Với chủ đề “King Gecko”, những “Đôi tay phù thủy” sẽ có cơ hội được thỏa sức thể hiện những ý tưởng táo bạo qua các phần thi của mình.

Ban Giám Khảo năm nay có sự tham gia của các chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, Quốc Huy, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan và một ban trợ lý là các thí sinh thành danh của các mùa Cây Cọ Vàng trước.

Cuộc thi cũng được xây dựng như một chương trình truyền hình thực tế với sáu tập thi qua các chủ đề trang điểm cô dâu, đời cười (hóa trang thành các diễn viên, nhân vật hài trong và ngoài nước), biến hóa linh hoạt (tự trang điểm, hóa trang cho mình), ứng dụng quảng cáo và được ghi hinh, phát sóng trên YouTV. “Cây Cọ Vàng 2017” hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, những màn trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc của các thí sinh tới công chúng.

Ban tổ chức cuộc thi “Cây Cọ Vàng 2017” năm nay có sự phối hợp tổ chức của 3 đơn vị: A&C Media, Tạp chí Thời Trang Trẻ và Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM. Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải – TBT tạp chí Thời Trang Trẻ, đồng Trưởng ban Tổ chức sự kiện, khi đánh giá về mục đích, ý nghĩa của cuộc thi đã nêu rõ: “Cùng với hệ thống Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc Việt nam (do Tạp chí Thời Trang Trẻ tổ chức từ năm 1996), cuộc thi Cây cọ vàng đã trở thành sân chơi cho các chuyên gia trang điểm vừa thể hiện niềm đam mê, sức sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp, vừa tạo những dấu ấn quan trọng và cần thiết để bước vào nghề một cách thuận lợi nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn Khởi nghiệp bằng nghề Làm đẹp. Tham dự cuộc thi cũng là cách để các bạn góp phần tôn vinh nghề Làm đẹp đang rất được quan tâm hiện nay”.

Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 1.6.2017 đến 20.7.2017.

Cơ cấu giải thưởng:
1 giải Quán quân trị giá 70.000.000 VNĐ, trị giá giải thưởng (bao gồm tiền mặt và sản phẩm).
1 giải Á quân 1 trị giá 30.000.000 VNĐ, trị giá giải thưởng (bao gồm tiền mặt và sản phẩm).
1 giải Á quân 2 trị giá 25.000.000 VNĐ, trị giá giải thưởng (bao gồm tiền mặt và sản phẩm).
Mọi thông tin cụ thể sẽ được cập nhật tại trang web chính thức: www.caycovang.com.
Fanpage : https://www.facebook.com/depcungcaycovang/

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi trang điểm Cây Cọ Vàng toàn quốc lần thứ V-2017