Ngày 2.8, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bất ngờ thông báo cô xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021 để tập trung cho vai diễn của mình.

Diễn viên Phương Oanh bất ngờ xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021

Minh An | 02/08/2021, 14:04

Ngày 2.8, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bất ngờ thông báo cô xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021 để tập trung cho vai diễn của mình.

Mới đây, Phương Oanh cho biết cô sẽ không tham gia tranh giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021.

phuongoaanh.jpg
Thông báo rút khỏi giải thưởng VTV Awards 2021 của Phương Oanh trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Nói về lý do, Phương Oanh cho biết cô chỉ muốn tập trung cho vai diễn hiện tại. Nữ diễn viên chia sẻ rằng "Tôi chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn cho vai diễn cùng những khán giả tin tưởng và yêu thương mình chân thành". Phương Oanh cũng mong ban tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của mình.

Nữ diễn viên Phương Oanh đang được khán giả quan tâm với vai Phương Nam trong phim truyền hình Hương vị tình thân.

Trước đó, ban tổ chức VTV Awards đưa ra Top 10 đề cử tác phẩm, cá nhân ấn tượng phát sóng từ tháng 9.2020 đến tháng 7.2021 nhưng không có tên Phương Oanh. Ở lần cập nhật thứ hai vào cuối tháng 7, giải thưởng này bổ sung nghệ sĩ Tú Oanh và Phương Oanh, hai gương mặt nổi bật của bộ phim Hương vị tình thân đang gây sốt, vào Top 10 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng. 

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng hai lần dừng lại ở Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards vào các năm 2019, 2020.

Sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh bắt đầu bằng vai chính trong phim Hoa bay và để lại dấu ấn với các vai diễn trong Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận... và gần nhất là Hương vị tình thân.

VTV Awards là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình... nổi bật trong năm trên sóng quốc gia. Năm nay, giải thưởng đưa ra đề cử cho 11 hạng mục.

Như thường lệ, danh sách top 10 đề cử sẽ lần lượt được rút xuống top 5 thông qua lượt bình chọn. Ban tổ chức dự kiến công bố top 5 vào ngày 14.8 còn lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 5.9.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Phương Oanh bất ngờ xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021