Theo kế hoạch, chiều nay 27.3 CLB HAGL sẽ đá giao hữu với "đối thủ quen thuộc" là CAND nhưng cuối cùng trận đấu này bị huỷ vì ban lãnh đạo muốn tuân thủ mọi quy định của chính phủ về dịch COVID-19.

HAGL huỷ đá giao hữu vào giờ cuối vì dịch COVID-19

27/03/2020, 20:02

Theo kế hoạch, chiều nay 27.3 CLB HAGL sẽ đá giao hữu với "đối thủ quen thuộc" là CAND nhưng cuối cùng trận đấu này bị huỷ vì ban lãnh đạo muốn tuân thủ mọi quy định của chính phủ về dịch COVID-19.

Mặc dù V.League 2020 đã tạm hoãn và nhiều đội bóng đã cho các cầu thủ xả trại hoặc tập luyện cầm chừng thì đội bóng phố núi vẫn tập trung và tập luyện mỗi ngày. Theo kế hoạch, mỗi tuần đội sẽ đấu giao hữu với CLB hạng 2 CAND để các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như thể lực. Tuy nhiên, chiều 27.3, ban lãnh đạo quyết không thực hiện trận cầu này vì quy định mới của chính phủ là không tập trung trên 10 người và giữ khoảng cách 2m.

CLB CAND không xa lạ với HAGL. Thời gian qua đội bóng này đã tập trung và tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng, Gia Lai. Thậm chí trước đây, CLB HAGL còn cho đội bóng này mượn rất nhiều cầu thủ mà trong đó có cả những tuyển thủ U.23 Việt Nam với mục đích là giành suất chơi ở hạng Nhất vào năm tới.

Tuần trước, HAGL và CAND đã có trận giao hữu và kết quả thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã có chiến thắng 2-0 do công của Thanh Hậu và Văn Anh.

Sau hai vòng đấu tại V.league 2020, HAGL đang đứng thứ 3 với 4 điểm sau trận thắng Than Quảng Ninh và hoà nghẹt thở với Viettel. Mục tiêu của đội bóng phố núi mùa bóng này là vào top 5. Để thực hiện chỉ tiêu này, HLV người Hàn Quốc tuyên bố, HAGL sẽ chơi bóng thực dụng hơn và không đề cao lắm lối đá đẹp mà hiền vốn là truyền thống của "những đứa con bầu Đức".

"Các cầu thủ HAGL có lối chơi đẹp nhưng lại quá hiền. Điều này tôi không đề cao. Bởi khi bước vào một trận đấu thì đội nào cũng muốn giành chiến thắng, mà nếu muốn thắng bạn không thể nào quá hiền. Tôi đã tạo cho các cầu thủ một tinh thần, một tư duy mạnh mẽ hơn để khi bước vào sân họ sẽ thi đấu như những chiến binh", HLV người Hàn Quốc tuyên bố.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL huỷ đá giao hữu vào giờ cuối vì dịch COVID-19