Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 vừa đáp chuyến bay trở về TP.HCM, khép lại hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi với thành tích cao nhất.

Huỳnh Vy đội vương miện Miss Tourism Queen Worldwide 2018 rạng rỡ về nước

Sơn Phạm | 31/10/2018, 14:07

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 vừa đáp chuyến bay trở về TP.HCM, khép lại hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi với thành tích cao nhất.

Xuất hiện tại sân bay, Huỳnh Vy lập tức tạo sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin cùng chiếc vương miện danh giá đội trên đầu. Nhiều người có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất dành sự quan tâm đến tân hoa hậu ngay khi cô vừa bước ra khỏi khu vực làm thủ tục nhập cảnh.

Huỳnh Vy tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ những bạn bè thân thiết ra tận sân bay để chào đón cô. Hoa hậu cho biết: "Vy đã có những ngày rất thú vị tại Philippines khi được làm quen, gặp gỡ và sau đó kết thân với các cô gái xinh đẹp, tài năng khắp thế giới. Hành trình tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 với Vy là một trải nghiệm không bao giờ quên được. Đặc biệt, với những thành tích đã đạt được, Vy cảm thấy hài lòng và hạnh phúc”.

Huỳnh Vy rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay

Trở về sau cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy cho biết cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, sau đó sẽ trở lại với nghệ thuật và tham gia những sự kiện của làng giải trí. Đặc biệt, với vai trò của một tân hoa hậu, cô cũng ấp ủ nhiều kế hoạch thúc đẩy du lịch Việt Nam và quê nhà Đồng Tháp của mình đến với du khách trong thời gian tới, góp phần quảng bá và tôn vinh những giá trị ý nghĩa của quê hương.

Huỳnh Vy cao 1,7 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng là 86 - 58 - 100 cm. Cô từng đoạt giải á khôi trong một cuộc thi nhan sắc nhỏ năm 2016. Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 là cuộc thi quốc tế đầu tiên cô tham gia.

Ngoài ngôi vị Hoa hậu Du lịch Thế giới, người đẹp Đồng Tháp còn đoạt các giải thưởng phụ: Hoa hậu tài năng (Miss Talent) với phần trình diễn yoga, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Video tự giới thiệu xuất sắc, Top 3 thí sinh có trang phục truyền thống ấn tượng.

Minh Anh - Ảnh: Đại Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Vy đội vương miện Miss Tourism Queen Worldwide 2018 rạng rỡ về nước