Tại lễ trao giải Critic’s Choice Awards hôm 12.1, nữ diễn viên Kristen Bell mặc một thiết kế nổi bật của Nguyễn Công Trí.

Kristen Bell diện trang phục của Công Trí tại Critic’s Choice Awards

14/01/2020, 12:31

Tại lễ trao giải Critic’s Choice Awards hôm 12.1, nữ diễn viên Kristen Bell mặc một thiết kế nổi bật của Nguyễn Công Trí.

Trang phục diễn viên Kristen Bell mặc là một bộ jumpsuit nằm trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng với gam màu xanh neon nổi bật.

Thiết kế gây ấn tượng không chỉ bởi màu sắc và phom dáng sang trọng với phần hông hở gợi cảm quyến rũ, phía sau là tà áo dài lộng lẫy, thướt tha.

Tại sự kiện, nữ diễn viên Kristen Bell nhận giải thưởng #SeeHer cao quý nhằm tôn vinh những người phụ nữ dám phá vỡ giới hạn, vượt ra khỏi rào cản định kiến về giới trong ngành giải trí.

Phần lớn các thiết kế của Công Trí đều thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng ở phom dáng, chất liệu.

Trước đó, tại sự kiện Post-Party, sự kiện ngay sau lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 77, tại Beverly Hills (California), Cara Santana cũng chọn một trang phục của nhà mốt Công Trí.

Năm nay có lẽ là năm thăng hoa của Công Trí khi có rất nhiều sao chọn trang phục của nhà mốt Việt như Nữ diễn viên da màu Gabrielle Union, Cobie Smulders, Georgia Fowler, Camila Cabello…. Tại buổi tiệc Oscar hồi tháng 5.2019, Kate Bosworth mặc đầm đính kết hạt pha lê màu vàng có vạt dài lạ mắt của Công Trí. Chiếc đầm này là một trong 10 thiết kế thảm đỏ đẹp nhất do Vogue Australia bình chọn.

Không chỉ các minh tinh, ca sĩ, người mẫu Hollywood mới ưu ái các thiết kế của Công Trí, ngay cả cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng dành sự quan tâm đặc biệt khi chọn trang phục của anh đến 2 lần chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi.

Công Trí chinh phục giới mộ điệu bởi các thiết kế có cấu trúc vải lạ mắt, xử lý phom dáng hoàn hảo và tôn vinh nhan sắc tối đa cho người mặc.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kristen Bell diện trang phục của Công Trí tại Critic’s Choice Awards