Lợi thế biểu tượng là một chiến lược tập trung xây dựng sự khác biệt và tính phù hợp lâu dài để doanh nghiệp có thể chiến thắng đối thủ cạnh tranh và xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng.
Theo Phó Chánh Thanh tra Bộ Y tế, Pepsi Việt Nam bị phạt hành chính 25 triệu đồng vì tiến hành kiểm nghiệm định kỳ chưa đầy đủ đối với tất cả các sản phẩm của mình.
Sự đấu đá giữa 2 hãng nước ngọt Pepsi và Coca-cola đã diễn ra hơn một thế kỷ và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì vậy, nhiều người nhận định rằng Pepsi và Coca-Cola đang cạnh tranh đến từng...centimet.
Tập đoàn nước giải khát Pepsi vừa tung ra chiến dịch quảng cáo "Live for Now” với sự xuất hiện của những ngôi sao bóng đá như Lionel Messi, Robin van Persie, Sergio Aguero, Vincent Kompany và Sergio Ramos.