Nằm ở thành phố Guatemala, Guatemala (Trung Mỹ), quán cà phê có tên Madero nằm cạnh đường cao tốc gây chú ý với giới kiến trúc bởi màu sắc và thiết kế ấn tượng.

Quán cà phê có thiết kế sặc sỡ gây chú ý cạnh đường cao tốc

26/11/2019, 12:21

Nằm ở thành phố Guatemala, Guatemala (Trung Mỹ), quán cà phê có tên Madero nằm cạnh đường cao tốc gây chú ý với giới kiến trúc bởi màu sắc và thiết kế ấn tượng.

Quán cà phê có chiều cao 15m và được xây như một khối hình hộp màu đỏ nổi bật giữa khung cảnh xung quanh của đường cao tốc.

Với chiều cao lên đến 15m, Madero Café xuất hiện như một vật thể màu đỏ bên cạnh một trong những đường cao tốc đông đúc bậc nhất ở thành phố Guatemala. Phía bên ngoài, bên trong đều trang trí với xe hơi và màu sắc sặc sỡ. Với thiết kế sáng tạo này, Madero Café được một số trang kiến trúc, du lịch như Designboom, Tripadvisor... đăng tải.

Madero là nhà hàng, quán cà phê được thiết kế bởi Taller KEN với kiến trúc sư (KTS) trưởng: Gregory Melitonov, Ines guzman với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới tươi mới, vì vậy, các KTS đã phân không gian thành từng lớp với họa tiết và màu sắc sặc sỡ. Nếu nhìn từ bên ngoài nó sẽ giống như một ốc đảo nhưng bên trong như một nhà kính với không gian mở. Các không gian được ngăn cách khéo léo bằng cây xanh, rãnh nước...

Sau đây là một số hình ảnh về thiết kế nhà hàng café ấn tượng này:

Minh An - Ảnh: Marcelo Gutierrez

Bài liên quan
The Miami 5: Không gian sống lý tưởng thiết kế riêng cho gia đình trẻ
The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán cà phê có thiết kế sặc sỡ gây chú ý cạnh đường cao tốc