The Weeknd và Miley Cyrus đã có những màn biểu diễn chiếm trọn sự chú ý của khán giả giữa giờ giải lao tại sự kiện Super Bowl 2021, diễn ra ngày 7.2.

The Weeknd, Miley Cyrus khuấy đảo sân khấu Super Bowl 2021

Đan Thuỳ | 08/02/2021, 14:43

The Weeknd và Miley Cyrus đã có những màn biểu diễn chiếm trọn sự chú ý của khán giả giữa giờ giải lao tại sự kiện Super Bowl 2021, diễn ra ngày 7.2.

Super Bowl là sự kiện bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ, khi hai đội bóng mạnh nhất của năm sẽ cùng nhau tranh tài trong một trận chung kết nảy lửa. Điều đáng chú ý nhất của sự kiện này, chính là những màn biểu diễn hết sức đáng giá trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Từ trước đến nay sân khấu này đã luôn là một sân khấu mà nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới ước ao có thể được đặt chân lên và biểu diễn một cách bùng cháy nhất. Công nghệ của tiết mục này cũng luôn được đặt vào "top" đắt tiền nhất, lung linh hoa mỹ nhất trên thế giới. Những ngôi sao sáng giá đã từng được biểu diễn ở đây có thể kể đến như Beyonce, Travis Scott, Lady Gaga, Shakira và Jennifer Lopez, Prince, Michael Jackson…

Có điều, kể từ khi đại dịch COVID-19 "càn quét" toàn cầu, Super Bowl ở Tampa, Florida, đã được điều chỉnh theo các quy định phòng chống dịch bệnh và thu nhỏ quy mô lại. Đội Buccaneers Vịnh Tampa đã đánh bại Kansas City Chiefs với tỷ số 31-9.

Theo Hollywood Reporter, The Weeknd đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi anh xuất hiện trên chiếc xe hơi thể thao sang trọng cùng dàn vũ công với gương mặt băng bó, gây ấn tượng mạnh mẽ. Nam ca sĩ cũng diện trang phục quen thuộc trong thời gian quảng bá After Hours là áo vest đỏ cùng kính cam.

Trên sân khấu, anh bắt đầu trình diễn bằng ca khúc Blinding Lights, kèm theo đó là loạt hit như The Hills, Can't Feel My Face, I Feel It Coming, Save Your Tears, Earned It.

anh-chup-man-hinh-2021-02-08-luc-12.47.56.png
Nam ca sĩ The Weeknd với màn biểu diễn độc đáo - Ảnh: Getty Images 

Đại diện của The Weeknd cũng cho biết nam ca sĩ đã đầu tư 7 triệu USD để nâng cao hiệu quả các buổi diễn.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí ngày 4.2, The Weeknd cho biết những buổi diễn tại Super Bowl trước đây của Diana Ross, Michael Jackson, Beyonce là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh.

ap21039061153412.jpg

Bên cạnh đó, Miley Cyrus cũng gây ấn tượng không kém khi trình diễn một loạt bản hit của cô. Tuy nhiên, khoảnh khắc mãn nhãn nhất trong đêm diễn là khi Miley thể hiện bản hit năm 2013, Wrecking Ball. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn hát ca khúc này để nói về người chồng cũ của mình, Liam Hemsworth.

anh-chup-man-hinh-2021-02-08-luc-12.48.40.png
Miley Cyrus thể hiện ca khúc Wrecking Ball - Ảnh: Getty Images

Super Bowls thường bán vé hết chỗ ngồi, ngay cả với những vé có giá từ 10.000 USD trở lên. Số người tham gia chưa bao giờ giảm xuống dưới 61.946 như Super Bowl I ở Los Angeles năm 1967 và trong một số năm đã đạt con số 100.000 người.

Năm nay, Super Bowl có ít hơn 25.000 người hâm mộ, mức thấp kỷ lục đối với một trận Super Bowl và chưa bằng một nửa sức chứa của sân Raymond James. Trong số này, Liên đoàn đã tặng 7.500 vé cho các nhân viên y tế được tiêm chủng. 14.500 chỗ ngồi khác được bán cho những người hâm mộ không bắt buộc phải tiêm chủng hoặc kiểm tra trước khi vào sân và 2.700 người hâm mộ khác ngồi trong những lô sang trọng. Mỗi fan tham dự trận đấu sẽ nhận được một bộ bao gồm thiết bị bảo vệ cá nhân, như khẩu trang KN95 và nước rửa tay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
43 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Weeknd, Miley Cyrus khuấy đảo sân khấu Super Bowl 2021