Trong năm 2015, Tiền Giang chỉ mới ghi nhận một trường hợp nộp lại quà tặng theo quy định của Thủ tướng.

Tiền Giang cả năm 2015 chỉ có một cán bộ nộp lại phong bì 1 triệu đồng

Một Thế Giới | 16/12/2015, 10:38

Trong năm 2015, Tiền Giang chỉ mới ghi nhận một trường hợp nộp lại quà tặng theo quy định của Thủ tướng.

Ông Trần Thanh Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết trong năm 2015 tỉnh chỉ mới ghi nhận một trường hợp nộp lại quà tặng theo quy định của Thủ tướng, đó là một cán bộ lãnh đạo ở Ban Nội chính Tỉnh ủy. 

Quà tặng được nộp lại là một phong bì bên trong có 1 triệu đồng. Một nguồn tin cho hay khoảng cuối năm 2014, cán bộ này cũng từng lập biên bản và yêu cầu một cơ quan cử người đến nhận lại chiếc máy tính bảng (iPad) mới được ngụy trang trong gói hộp bánh kẹo mà cơ quan ấy gửi biếu.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chánh thanh tra tỉnh Tiền Giang, nói thời gian qua ông có nghe thông tin một số cán bộ của tỉnh thỉnh thoảng phát hiện phong bì tiền kẹp trong hồ sơ, tài liệu.

Vì không muốn lùm xùm nên các vị nói trên chỉ đạo nhân viên đem trả lại hoặc gọi điện yêu cầu người đã “bỏ quên” đến nhận về. Tuy nhiên do không có biên bản xác định vụ việc nên thanh tra không có cơ sở báo cáo UBND tỉnh.
Theo VOV/Tuổi Trẻ
Bài liên quan
Lãnh đạo Bộ Xây dựng làm việc với tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Tiền Giang
Ngày 10.5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị dẫn đầu Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Tiền Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang cả năm 2015 chỉ có một cán bộ nộp lại phong bì 1 triệu đồng